Cuộc đời bạn sẽ mãi ì như vậy nếu không chịu thay đổi làm những điều này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ cùng các bạn 5 cuốn sách hay nhất, bạn nên đọc nó bởi vì có thể nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn đấy!

 1. Đắc nhân tâm

m75

 Cuốn sách Đắc nhân tâm. Ảnh nguồn internet.

Đây là cuốn sách có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta, sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đó chính là tư tưởng mà cuốn sách mang lại. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của người viết lên cuốn sách này.

2. Chiến Thắng Con Qủy Trong Bạn

Phải chăng có một con quỷ trong mỗi chúng ta? nó ẩn láu, nó kiểm soát tâm trí và luôn tìm cách đánh gục chúng ta. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ như thể bạn đang nói chuyện với chính mình. Đôi khi bạn cũng có lúc sẽ tự hỏi “Con quỷ có thật hay chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng?”.

3. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Có lẽ sự việc thì vẫn thế, chỉ có cách nhìn của chúng ta là thay đổi và thế là cuộc đời cũng thay đổi theo.

Nếu bạn đang chịu dựng bi kịch cá nhân hay tổn thương nghiêm trọng trong đời, thì cuốn sách này có thể là chưa đủ. Nhưng nó có thể giúp bạn đối mặt với những thách thức trong cuộc sống hằng ngày.

Bạn cảm thấy thế giới hiện tại không phù hợp với mình, bạn không thể sống hạnh phúc với nó. Bạn muốn thay đổi thế giới để cho phù hợp với chính bạn. Nhưng bạn đừng bao giờ nghĩ cách làm thay đổi thế giới, đó là điều không một cá nhân nào làm được. Nếu bạn muốn sống hạnh phúc trong thế giới này, hãy thay đổi chính mình cho phù hợp với nó.

4. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

m73

 Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ. Ảnh nguồn internet.

Đó là cách nhìn hài hước, châm biếm về những đổi thay và sự khác biệt giữa thế giới trẻ con và người lớn. Và cho dù bước qua một quãng đường dài thì "đứa trẻ ngày xưa" cũng không thể “khơi dòng bản vẽ trong đầu” để sắp xếp cuộc sống. “Dòng đời vẫn sẽ chảy theo một hướng khác”, đưa mỗi người đi xa quãng đời tuổi dại, đi xa những giấc mơ và những bước chân cũng lạc về trăm ngả. Mỗi con người là một cuộc đời, một hướng đi. Tất cả chúng ta chỉ có thể nhìn thấy ngày xưa của mình và nhìn thấy nhau trong tiềm thức, trong ký ức.

5. Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Đây như là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình và “người khổng lồ” bên trong bạn nhất định sẽ được đánh thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link