4 kiểu quần đen đã lỗi mốt, kém sành điệu các nàng không nên sắm về

09:00, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Diện 4 kiểu quần sau đây vẻ ngoài dễ mất điểm sành điệu, thậm chí còn bị cộng tuổi.

Quần mang tông màu đen mang đến vẻ thanh lịch, thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, như tới công sở, dạo phố hoặc dự sự kiện. Tuy nhiên, các nàng cũng cần lựa chọn quần đen một cách khéo léo, nếu diện 4 kiểu quần sau đây vẻ ngoài dễ mất điểm sành điệu, thậm chí còn bị cộng tuổi.  

Quần đen ngố

Quần đen ngố là hot trend của nhiều năm trước kia còn ở hiện tại, quần đen ngố đã lỗi mốt. Mẫu quần này cũng không tôn dáng hiệu quả, dù yêu thích thiết kế thoải mái, nhẹ mát, chị em cũng nên hạn chế diện. Thay vào đó nên ưu tiên quần đen cạp chun, ống suông. Kiểu quần này đang là xu hướng mặc đi chơi là chuẩn bài. Muốn tăng vẻ trẻ trung có thể mix cùng áo thun, áo hai dây hoặc áo crop top. Để hoàn thiện các set quần đen cạp chun tôn dáng, chị em nên chọn giày mule, sandal quai mảnh hoặc giày màu be…

Quần đen ngố là hot trend của nhiều năm trước kia còn ở hiện tại, quần đen ngố đã lỗi mốt.

Quần đen ngố là hot trend của nhiều năm trước kia còn ở hiện tại, quần đen ngố đã lỗi mốt.

Quần denim đen rách đầu gối

Quần denim đen cũng được ưa chuộng trong mùa hè nhưng không phải loại nào cũng nên diện, nhất là quần đen rách đầu gối. Lý do là bởi, quần denim rách dễ khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm, "kém sang". Đây cũng không còn là lựa chọn được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng.

Quần denim rách dễ khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm,

Quần denim rách dễ khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm, "kém sang".

Chị em nên ưu tiên quần denim đen trơn vừa đơn giản, thanh lịch và trẻ trung, cá tính và hợp xu hướng hiện tại. Quần denim đen trơn kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ như áo sơ mi trắng, áo blouse điệu đà, áo thun kẻ ngang… để tạo nên những bộ cánh sành điệu, hài hòa.

Quần đen dáng lửng

Quần đen dáng lửng dễ khiến đôi chân trông ngắn hơn, từ đó tổng thể vóc dáng không có độ cao ráo, thanh thoát. Chưa kể kiểu quần này cũng khó mix đồ. Các nàng nên thay bằng quần dài trên mắt cá chân một chút. Phiên bản quần đen này tôn dáng hiệu quả ngay cả khi các nàng đi giày bệt.

Quần đen dáng lửng dễ khiến đôi chân trông ngắn hơn, từ đó tổng thể vóc dáng không có độ cao ráo, thanh thoát.

Quần đen dáng lửng dễ khiến đôi chân trông ngắn hơn, từ đó tổng thể vóc dáng không có độ cao ráo, thanh thoát.

Ngoài ra nên sơ vin để tăng vẻ chỉn chu, đồng thời "hack" dáng thon thả hơn. Cuối cùng, chị em có thể tô điểm một chiếc thắt lưng da để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục.

Quần đen bo gấu

Quần đen bo gấu trông khá cá tính nhưng đã lỗi mốt. Các nàng nên chọn quần ống đứng vì mẫu quần này luôn chuẩn mốt với thời gian. Quần đen ống đứng sẽ giúp chị em hoàn thiện những bộ trang phục thanh lịch. Nếu sợ bị cộng tuổi, các nàng chỉ cần chú ý các loại áo mix cùng như áo sơ mi trắng oversized, áo thun màu trung tính, áo kẻ sọc hoặc áo màu pastel, vẻ ngoài sẽ trẻ ra vài tuổi mà vẫn ghi điểm tinh tế, thanh lịch.

Quần đen bo gấu trông khá cá tính nhưng đã lỗi mốt.

Quần đen bo gấu trông khá cá tính nhưng đã lỗi mốt.

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh