Truy tìm người đàn ông đi xe máy chở bao tải chứa thi thể vứt bên lề đường

( PHUNUTODAY ) - Qua trích xuất camera gần hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông đi xe máy, chở bao tải chứa thi thể nạn nhân vứt dưới lề đường.

Những ngày gần đây, vụ việc người dân phát hiện thi thể trong bao tải tại đường Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp (TP. HCM) đã khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Tiền phong đưa tin, ngày 16/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự (Công an TPHCM) và các đơn vị liên quan giám định các dấu vết trên bao tải chứa thi thể bỏ lại trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp vào đêm 13/4.

Nạn nhân là ông Đ.P.C (48 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Điều tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều dấu vết, tang vật tại hiện trường. Trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khu vực, công an phát hiện một người đàn ông đã chở bao tải chứa thi thể ông C. đến bỏ trên lề đường.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Hiện Công an đang truy tìm dấu vết chiếc xe gắn máy chở bao tải chứa xác người đến vứt tại lề đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp nói trên. Công an đề nghị người dân nếu biết thông tin, hình ảnh có liên quan đến vụ việc, có thể cung cấp để phục vụ quá trình mở rộng điều tra.

Trước đó, vào 23h30 tối 13/4, trong lúc đi thu gom rác, nhân viên công ty dịch vụ công ích Q.Gò Vấp đã phát hiện xác người trong bao tải màu xanh vứt ở lề đường. Sự việc sau đó được trình báo lên công an.

Vào cuộc điều tra, Công an nhanh chóng xác định được lai lịch và có tìm thấy 1 đơn xin việc với những dòng bút tích không bình thường trong bao tải chứa thi thể.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn