Cát Phượng có động thái ngầm xóa tan nghi vấn rạn nứt tình cảm với Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng không nhắc đến nghi vấn trục trặc tình cảm, thản nhiên đăng clip bên Kiều Minh Tuấn.

Tối 14/4, Cát Phượng đăng tải đoạn clip vui bên Kiều Minh Tuấn, dặn khán giả xem đừng cười. Clip quay lại cảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng hít chiếc túi nilon đen “kỳ diệu” nhưng hiệu quả không giống nhau. Clip vui được khán giả đón nhận song có ý kiến nói cảnh hai người cùng hít khí (dù có thể chỉ là diễn) trong một chiếc túi nilon là khá nhạy cảm trong mùa dịch.

Cát Phượng tình cảm bên Kiều Minh Tuấn giữa nghi vấn rạn nứt.

Cát Phượng tình cảm bên Kiều Minh Tuấn giữa nghi vấn rạn nứt.

Đáng chú ý, Cát Phượng đăng clip vui với Kiều Minh Tuấn khi cách đó ít giờ truyền thông đặt nghi vấn cặp đôi liệu có rạn nứt tình cảm vì trên Instargram nữ diễn viên có dòng trạng thái than thở: “Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông”.

Không ít khán giả cho rằng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã trục trặc tình cảm nên cô mới đăng như vậy. Nhưng cũng có người cho rằng những chia sẻ kiểu này vẫn xuất hiện nhiều trên mạng nên không nói lên được điều gì.

Việc Cát Phượng không nhắc gì đến nghi vấn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn mà nhanh chóng đăng clip vui (dù chưa xác định là quay khi nào) với bạn trai kém tuổi đã ngầm đánh bay tin đồn. Nhiều fan thở phào nhẹ nhõm khi thấy Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn vui vẻ bên nhau. Nhiều người khen cặp đôi dễ thương và mong Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn mãi mãi hạnh phúc.

cat-phuong-dang-clip-tinh-cam-voi-kieu-minh-tuan-giua-nghi-van-ran-nut-fae-4849460

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có tình yêu chị em đáng ngưỡng mộ, nhiều sóng gió hơn 10 năm qua. Chênh lệch nhau 18 tuổi, Cát Phượng lại từng đổ vỡ, có con riêng nhưng cả hai vẫn viết nên ngôn tình của riêng họ giữa showbiz.

Cuối năm 2018, giông tố lớn nhất trong mối quan hệ của cặp đôi là việc nam diễn viên thừa nhận có tình cảm với An Nguy. Vụ việc ồn ào, kéo dài nhiều tháng liền, khi nó qua đi vẫn để lại nhiều tổn thương cho những người trong cuộc.

“Bão” tan, Kiều Minh Tuấn mất 1 năm để lấy lại tên tuổi từ các tác phẩm hay. Anh vẫn ở bên Cát Phượng, sớm tối có nhau như lời hứa năm xưa. Cả hai từ chối nói bất cứ điều gì liên quan đến bê bối trước đó.

2124743-1551284680818232092094
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn