4 kiểu tóc đẹp dịu dàng và sang chảnh, khắc phục mọi khuyết điểm của gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh phong cách trang điểm tựa như sương khói, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh là xu hướng được lăng xê nhiệt tình.

Các nàng thơ xứ Hàn, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng – luôn ưu ái tạo hình cùng kiểu tóc này khi xuất hiện trước công chúng. Vẻ đẹp nữ tính và sang trọng chính là những điểm mạnh giúp kiểu tóc này giữ vững “ngôi vương” và không bao giờ trở nên lỗi mốt. 

Tóc uốn xoăn

Như những gợn sóng đầy mê hoặc, mái tóc xoăn mang đến cho các nàng nét đẹp vô cùng quyến rũ và kiều diễm. Bạn có thể tự do lựa chọn kích thước của lọn xoăn. Bật mí rằng dạng xoăn sóng nhỏ có thể tạo hiệu ứng dày dặn và bồng bềnh hơn. 

Hơn nữa, kiểu tóc xoăn Hàn này còn có khả năng “hack” tuổi vô cùng hiệu quả. Mới đây, tóc xoăn gợn sóng mang đến cảm giác thanh lịch. Son Ye Jin dù đã hơn 40 nhưng vẫn trẻ trung và kiểu tóc xoăn gợn sóng chính là một trong những bí quyết giúp cô nàng “ăn gian tuổi”. Mái tóc xoăn kết hợp với màu nhuộm nâu sáng giúp tôn lên nước da trắng, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho Son Ye Jin.

11579571903_1228

Tóc xoăn xù mì

Những sợi tóc được uốn xoăn xù lên mang đến vẻ tinh nghịch và cá tính cho các cô gái. Kiểu tóc này giúp tạo độ bồng bềnh cho tóc, khiến tóc của bạn trở nên dày hơn. Nhờ vào đặc điểm này, tóc xù mì chính là “vị cứu tinh” cho những mái tóc thưa.

Đặc biệt, bên cạnh sự độc đáo và phá cách, kiểu tóc này còn mang đậm vẻ đẹp cổ điển, đầy chất thơ. Bạn có để tóc mái cùng kiểu tóc xù này, hoặc táo bạo hơn, hãy trang trí thêm những phụ kiện tóc to bản.

1-3070-1518510509

Tóc ngắn xoăn

Trong số những biến tấu, tóc ngắn uốn xoăn là sự lựa chọn được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích. Mái tóc mang đến sự năng động và cá tính hơn cho các nàng. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và rất dễ chăm sóc. Thêm vào đó, đây còn là một chiêu thức “hack” tuổi thường được nhiều sao Hàn ứng dụng.

Kết hợp tóc xoăn với mái tạo nên vẻ đẹp trong trẻo và đáng yêu dành cho các quý cô. Thêm vào đó, phong cách trang điểm tự nhiên cũng góp phần trẻ hóa diện mạo của bạn. 

14-kieu-toc-ngan-xoan-song-dep-tre-trung-dan-dau-xu-huong-hien-nay-toc-ngan-xoan-song-2-1625043120-212-width600height600

Tóc bob xoăn

Kiểu tóc mang đến vẻ đẹp sành điệu cùng vô vàn những biến tấu khác nhau. Từ tóc bob xoăn nhẹ, xoăn rối cho đến xoăn lọn to. Hơn nữa, kiểu tóc này không quá kén chọn, phù hợp với hầu hết các dáng mặt. 

kieu-toc-bob-xoan-dep-ladystars-17

Đặc biệt, đối với những cô nàng mặt dài, tóc bob có thể che đi những góc cạnh trên khuôn mặt. Điều này giúp cho gương mặt của bạn trở nên mềm mại và thanh tú hơn. Kiểu tóc bob xoăn được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích và ứng dụng.

Theo:  xevathethao.vn copy link