Võ Hoàng Yến hiếm hoi cho "người ấy" lên sóng, còn than với cả thế giới về việc nhớ chồng

( PHUNUTODAY ) - Chưa kể, cô nàng còn muốn nói với cả thế giới về chuyện mình quá nhớ người yêu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yên đã cho người bạn trai của mình lên sóng và khiến khán giả không khỏi thích thú. Gương mặt của Võ Hoàng Yến ánh lên sự hạnh phúc khi được nạp vitamin tình yêu. Trong khi đó, cô vẫn chọn che mặt bạn trai để cư dân mạng tránh bàn tán.

Chưa kể, cô nàng còn muốn nói với cả thế giới về chuyện mình quá nhớ người yêu: "Thấy nhớ chồng 1 cách ngang ngược. Phải nói với thế giới em nhớ chồng quá. Cọc ngang". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm với Võ Hoàng Yến.

b9f7f819767bb125e86a-ngoisaovn-w1046-h1281

Cô luôn giấu kín thông tin về chồng sắp cưới với truyền thông và khán giả vì sợ bị “soi”. Hoàng Yến cho biết: “Anh xã là người không liên quan đến giới nghệ thuật, anh là kiểu người kín tiếng và không thích sự ồn ào hay bị chú ý. Anh luôn muốn mọi thứ yên bình, êm đềm nhất có thể, đây là sự khác nhau của chúng tôi và tôi tôn trọng quyết định của anh, mong rằng khán giả hãy thông cảm cho chúng tôi vì quyết định này”.

vhy

Võ Hoàng Yến thừa nhận cô và chồng sắp cưới khắc khẩu và thường hay cãi nhau vì những chuyện nhỏ. Cô nói: “Những người thân thiết nhận xét cuộc tình của tôi như “hai đứa con nít yêu nhau” dù đứa nào cũng già. Trong tình yêu tôi luôn là người nhí nhố, hoàn toàn vô tư, hồn nhiên. Chính vì chuyện vô tư đó mà tôi “ăn chửi” rất nhiều. Nhưng bị chửi hoài nên bị quen, bị nghiền luôn. Tôi nghĩ chắc mình bị mê chồng mình hay bị chửi”. 

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ cô và chồng sắp cưới đang sống thử tiền hôn nhân, đây là cách để cả hai nhận ra có thực sự hợp với nhau không. "Thực ra tôi và anh nhà tuổi tác cũng không còn trẻ nữa nên vấn đề về một nhà là một quyết định đã có từ lâu. Đây là thời gian chúng tôi chờ giai đoạn phù hợp để đưa ra quyết định cuối cùng. Thời gian tìm hiểu đã xong, giờ chúng tôi chỉ chờ đợi ngày phù hợp để kết hôn. 

vhy2

Tuy rằng chúng tôi bị khắc khẩu, chuyện chút xíu cũng cãi nhau. Những gì không hài lòng anh sẽ phản ứng liền. Nghe có vẻ không bình yên nhưng cuộc sống của chúng tôi lại hòa hợp một cách kì lạ, người ta vẫn hay nói "trái dấu thì hút nhau". Còn nói theo cách lãng mạn thì anh chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất dành cho tôi", Võ Hoàng Yến tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link