Gợi ý những kiểu tóc xoăn đuôi đang "đánh cắp" trái tim chị em trong mùa Thu này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc được các chị em yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Tóc xoăn là kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ nằm ngoài bảng xếp hạng những kiểu tóc được ưa chuộng nhất của các chị em phụ nữ. 

Tóc uốn đuôi lọn to

Dù bạn có gương mặt tròn bầu bĩnh, hay gương mặt trái xoan, hay thậm chí là gương mặt góc cạnh… kiểu tóc này đều làm tốt vai trò giúp bạn trở nên xinh đẹp thời thượng.

15-kieu-toc-uon-duoi-nhe-ngang-lung-dep-dan-dau-xu-huong-nam-2020-toc-uon-duoi-2-1590399171-29-width600height689

Tóc uốn đuôi chữ C

Dù đã được ra đời từ rất lâu, thế nhưng kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot. Với phần đuôi tóc được uốn cong theo hình chữ C sẽ giúp bạn trẻ trung năng động hơn, đặc biệt khi được kết hợp với mái rèm cửa. 

nen-toc

Tóc uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này rất được lòng các cô gái trẻ trung, yêu thích sự năng động. Tóc uốn cụp đuôi đặc biệt hợp với những ai có khuôn mặt tròn bởi chúng sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn.

550a53c5fa5fb03ae1e1bcfb29aa5302

Tóc uốn đuôi lọn nhỏ

Những bạn nữ nào yêu thích sự cổ điển, theo phong cách vintage nhưng không kém phần hiện đại, thì có thể lựa chọn kiểu tóc này. Ngoài việc giúp bạn trông thật cá tính, chúng còn khiến bạn trẻ ra đến vài tuổi nữa đấy!

15-kieu-toc-uon-toc-uon-duoi-nhe-ngang-lung-hot-trend-nhat

Tóc dài uốn đuôi

Với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng nữ tính, thì mái tóc dài với phần đuôi được làm xoăn nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt với những ai tóc mỏng, tóc xoăn sẽ giúp tóc bạn trông dày dặn hơn, giấu được khuyết điểm tóc ít của mình.

image2

Tóc uốn đuôi gợn sóng

Các bạn nữ nào theo đuổi phong cách Hàn Quốc dễ thương, nhí nhảnh, thì kiểu tóc này sinh ra là để dành cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần kiêu sa hơn, che giấu các khuyết điểm một cách khéo léo.

cac-kieu-toc-xoan-toc-xoan-tu-nhien-11-min

Tóc uốn đuôi ngang

Cũng giống như kiểu tóc uốn đuôi lọn to, tóc uốn đuôi ngang phù hợp với mọi khuôn mặt, vì vậy, nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào, thì đây là một gợi ý cho bạn. Kiểu tóc này giúp bạn vừa trông đáng yêu, lại vô cùng hợp mốt đấy!

nhung-kieu-toc-xoan-duoi-duoc-chi-em-ua-chuong-trong-thoi-gian-gan-day-b9ef6b

Tóc chân dập xù

Tóc chân dập xù giúp bạn che đi khuyết điểm mái tóc mỏng, giúp tóc của bạn trông dày hơn. Kiểu tóc này có phần khác lạ, nếu kết hợp với phần đuôi tóc được làm xoăn nhẹ nhàng, sẽ giúp bạn trông cá tính hơn thường ngày đấy!

nhung-kieu-toc-xoan-duoi-duoc-chi-em-ua-chuong-trong-thoi-gian-gan-day-0fc443

Tóc uốn đuôi bằng

Những bạn nữ nào không thích để tóc quá dài nhưng lại không thích tóc ngắn, thì bạn có thể thử kiểu tóc này. Với mái tóc này chỉ dài đến qua vai, phần đuôi tóc được uốn gọn gàng cùng với mái dài sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông nhỏ và hài hòa hơn.

pasted image 0
Theo:  xevathethao.vn copy link