4 kiểu tóc ngắn đang được các mỹ nhân Việt lăng xê, kiểu nào cũng trẻ trung tươi mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 xu hướng tóc ngắn đang được nhiều sao Việt "đu" nhiệt tình, chị em hãy tham khảo để tìm thấy kiểu tóc lý tưởng nhé!

Tóc ngắn là kiểu tóc được chị em yêu thích, sang đến mùa hè, tóc ngắn tỏ ra là lựa chọn hoàn hảo hơn nữa. Kiểu tóc này rất nhẹ mát, nét phóng khoáng của tóc ngắn còn ăn nhập hoàn hảo với không khí tươi mới. Kết thân với tóc ngắn sẽ giúp vẻ ngoài của chị em có được sự thay đổi ấn tượng, trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Không ít sao Việt sau một thời gian để tóc dài, thì đã chọn tóc ngắn nhằm đổi mới phong cách.

Dưới đây là 4 xu hướng tóc ngắn đang được nhiều sao Việt lăng xê nhiệt tình, chị em có thể học theo để F5 nhan sắc cho hè này. 

Tóc bob dài

Kiểu tóc này chẳng cần phải cắt quá ngắn, chỉ cỡ xương quai xanh là đủ. Độ dài tóc "dở dở ương ương" này sẽ đảm bảo, vẻ ngoài của chị em vẫn có được sự cá tính và phóng khoáng, nhưng còn toát lên vẻ mềm mại.

Empty
Empty

Với vẻ ngoài nét tươi trẻ, ta còn thấy tóc bob dài đã đem đến cho Khả Ngân, Á hậu Thùy Dung diện mạo rất thanh lịch. Hai mỹ nhân này đã nhuộm nâu cho mái tóc và nhờ vậy, trông họ rất rạng rỡ, sành điệu.

Tóc bob cơ bản

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc đã gắn liền với mái tóc dài nữ tính, sexy. Thế nhưng, để tóc dài mãi rồi cũng chán, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã chuyển sang tóc ngắn vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc của cô là tóc bob cơ bản, đuôi bằng và rẽ ngôi lệch. 

Có thể thấy nhờ những biến tấu như là uốn sóng messy, hay ép tóc thẳng tưng thì ngay khi vừa mới kết thân với tóc ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị. Ngoài Lan Ngọc, Hà Tăng cũng để tóc bob đuôi bằng và ghi trọn điểm thanh lịch, tinh tế. 

Empty
Empty
tocbob8

Tóc bob xoăn

Muốn trông yểu điệu và nữ tính hơn nữa khi để tóc ngắn, chị em hãy uốn xoăn để làm tăng độ dày cho mái tóc. Đặc biệt tóc bob uốn xoăn còn là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng nào tóc mỏng. Các nàng fashionista như Tú Hảo hay Đồng Ánh Quỳnh đều có được vẻ sang trọng khi để tóc bob uốn xoăn, dẫu vậy, trông họ chẳng "dừ" chút nào. Bí kíp của Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh chính là uốn sóng nhẹ cho mái tóc, vẻ ngoài sẽ toát lên nét hiện đại, trẻ trung.

Empty
Empty

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer đã có từ khá lâu nhưng cho đến nay vẫn nằm trong top xu hướng và được nhiều chị em yêu thích. Ưu điểm của tóc ngắn layer chính là sự trẻ trung, hiện đại, xen lẫn nét phóng khoáng. Khi kết thân với tóc ngắn layer, Đồng Ánh Quỳnh đã cắt mái bay để dễ tạo kiểu, biến tấu. Ngoài ra, mái bay còn cho hiệu quả định hình gương mặt thêm cân đối và thanh mảnh hơn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link