3 nữ thần tóc mái mưa mới "kế thừa" Song Hye Kyo, liệu có lấn át được đàn chị?

( PHUNUTODAY ) - Hầu như tất cả các nữ chính phim Hàn suốt những năm qua vẫn ưu ái kiểu tóc mái hack tuổi khéo léo này.

Tóc mái mưa chính là kiểu tóc kinh điển của phái đẹp Hàn, bao năm qua sức hút của kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Empty
Untitled

Nếu nói về "tượng đài" nữ chính với kiểu tóc mái mưa thì lập tức công chúng sẽ nghĩ ngay đến Song Hye Kyo. Kiểu tóc đồng hành cùng cô suốt từ "Ngọn Gió Đông Năm Ấy" (năm 2013) đến "Hậu Duệ Mặt Trời" (năm 2016), lọn tóc lưa thưa rủ nhẹ trước trán làm ăng hiệu quả hack nhan sắc. .

Và mới đây điện ảnh xứ Hàn có thêm những nữ thần tóc mái mưa xinh ngất ngây đủ khiến chị em điên đảo. Ngắm nhìn các nữ thần thế hệ mới của Kbiz, chị em lại một lần nữa mê mẩn kiểu tóc chuẩn style nữ chính phim Hàn này.

Kim Seo Jeong trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở"

Gương mặt tròn nhỏ xinh của Kim Seo Jeong cực kỳ hợp với kiểu tóc layer kèm tóc mái mưa nhẹ nhàng. Cộng thêm biểu cảm vô cùng đáng yêu, Kim Seo Jeong chinh phục trái tim công chúng ngay từ tập đầu tiên phát sóng.

Empty
Empty

Kim Da Mi trong "Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta"

Cuối cùng thì sau bao phim dìm sắc, Kim Da Mi đã tìm ra kiểu tóc chân ái cho mình trong phim "Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta". Kiểu tóc mái mưa của Kim Da Mi có rủ nhẹ sang hai bên kèm vài lọn lơ thơ chính giữa, một kiểu tóc mái mà chỉ nhìn thôi, chị em cũng muốn cắt ngay lập tức.

Empty

Han So Hee trong "Nevertheless"

Với "Nevertheless", cô nàng lại thay đổi đôi chút cho phần tóc mái và từ đó từ "tiểu tam hot nhất phim Hàn" Kim So Hee trở thành nữ thần tóc mái mưa trong lòng công chúng.

Empty

Khác với kiểu tóc lưa thưa vốn đã quen thuộc nhiều năm trước, tóc mái mưa phiên bản nữ chính phim Hàn 2022 chỉ vương vài lọn chính giữa trán, hai bên để dài tạo độ rủ mềm mại để tôn thêm góc nghiêng thanh thoát cho gương mặt của các nàng. 

Khi kết hợp mái mưa với tóc layer bạn có thể làm xoăn đuôi tóc hay duỗi cụp đều rất phù hợp với những cô gái có gương mặt “O-line”. Chưa kể, kiểu tóc này còn giúp che bớt một phần diện tích khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn.

Empty

Với những cô gái mặt tròn kết hợp tóc bob với tóc mái thưa dài hơi qua lông mày sẽ khiến gương mặt trông gương mặt trẻ trung và thon gọn hơn. Tóc mái mưa kiểu này không chỉ thích hợp với tóc bob “truyền thống”  mà ngay cả tóc xoăn gợn sóng, tóc bob éo thẳng hay bob uốn cúp cũng đều hợp lý.

Nếu bạn không thích tóc ngắn thì chắc chăn kiểu dài xoăn mái mữa sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Thông thường nếu bạn để tóc dài xoăn thôi sẽ khiến bạn bị già đi nhưng chỉ cần thêm phần tóc mái sẽ có thể giúp bạn ăn gian diện tích gương mặt một cách hoàn hảo lại khiến gương mặt trông trẻ trung ra vài tuổi nữa và rất cuốn hút nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link