Những mỹ nhân Việt "cân" đẹp cả tóc ngắn và tóc dài: Thúy Ngân chơi trội với đủ màu sắc

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Việt như Lan Ngọc, Khởi My, Thúy Ngân... đều may mắn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái đỉnh cao nên cân đẹp cả tóc ngắn và tóc dài.

Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên xuất hiện với phong cách thục nữ cùng mái tóc xoăn bồng bềnh đúng chuẩn ngọc nữ.

Empty

Thế nhưng, mới đây, nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ cắt phăng mái tóc dài. Phải nói rằng, dù cô nàng có thay đổi từ mái tóc dài sang mái tóc ngắn thì vẫn trông hết sức xinh đẹp. Đặc biệt, thần thái của Lan Ngọc luôn là điểm được cư dân mạng đánh giá rất cao. 

Empty

Mái tóc ngắn kiểu ép thẳng vén nhẹ đầy quyền lực. Diễn viên Gái Già Lắm Chiêu diện chiếc đầm hồng dạng yếm có thiết kế cắt hở lạ mắt phần thân trước giúp tăng độ quyến rũ. Chỉ lựa chọn layout make up nhẹ nhàng nhưng nhờ thần thái chuẩn chỉnh pha chút sự sắc sảo, Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng thán phục bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao trước ống kính. 

Hòa Minzy

Mái tóc không quyết định vẻ đẹp của Hòa Minzy vì tóc dài hay tóc ngắn thì cô nàng vẫn xinh hết ý. Đ tóc dài, giọng ca quê Bắc Ninh xinh đẹp theo kiểu ngọt ngào, đằm thắm. 

Empty

Đặc biệt để kiểu tóc ngắn có độ dài qua cằm kết hợp mái thưa, trông Hòa Minzy trẻ trung, tươi tắn hệt một cô sinh viên.

Empty

Khả Ngân

Khả Ngân là một trong những sao nữ luôn không ngại thay đổi mái tóc của mình. Cô nàng đa dạng các kiểu tóc bao gồm tóc pixie, tóc ngắn ngang vai, tóc ngắn qua vai, tóc dài... Rõ ràng với mỗi một kiểu tóc, hình ảnh, phong cách cô nàng đều đẹp và cuốn hút theo các cách khác nhau.

Empty
my-nhan-viet-xinh-dep-nho-than-thai-toc-ngan-hay-dai-khong-quan-trong-7921bf

Thúy Ngân

Thúy Ngân cũng là một trong những sao nữ không ngại thử sức với những kiểu tóc, màu tóc mới, có nhiều màu nổi bật của cô trước đây được khán giả hết sức yêu thích, ủng hộ. Còn hiện tại, Thúy Ngân gắn bó với kiểu tóc dài đằm thắm, nền nã cũng khiến công chúng không khỏi si mê.

Empty

Thúy Ngân từng có thời gian gắn bó với mái tóc ngắn đầy cá tính. 

Empty

Nữ diễn viên còn chẳng ngại tô điểm cho mái tóc những màu nhuộm nổi bật khác nhau. 

my-nhan-viet-xinh-dep-nho-than-thai-toc-ngan-hay-dai-khong-quan-trong-79f850

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, trông Thúy Ngân đều vô cùng xinh đẹp. 

Khởi My

Từ trước đến nay, tóc dài là kiểu tóc được Khởi My gắn bó lâu nhất. Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người thích thú khi liên tục thay đổi màu nhuộm cho mái tóc. Tuy nhiên, cũng có khoảng thời gian Khởi My để tóc ngắn nhận được nhiều lời khen vì trông trẻ ra và đáng yêu hơn!

Empty
Empty

Có thể thấy, những mỹ nhân Việt như Lan Ngọc, Khởi My, Thúy Ngân... đều may mắn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái đỉnh cao. Bởi vậy cho nên họ thường không phải đắn đo hay lo sợ khi muốn thử sức với bất kỳ kiểu tóc nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link