Các chị đẹp xứ Hàn đều chọn một kiểu tóc trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày trọng đại nhất, hầu hết các cô dâu cực phẩm của Kbiz đều chọn tóc búi.

tocbui

Cô dâu Son Ye Jin đã chọn kiểu tóc búi rất gọn gàng cho ngày trọng đại. Nổi bật trên mái tóc là chiếc khăn voan dài có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, bay bổng. Bộ váy đầy tinh tế, đẳng cấp, đồng thời giúp tôn lên điểm cực phẩm vóc dáng.

2

Từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến váy vóc của Son Ye Jin đều không tạo cảm giác quá hào nhoáng, xa hoa. Style tóc của cô dâu Son Ye Jin còn là "đồng phục" không chỉ bà xã Hyun Bin áp dụng, mà còn được nhiều cực phẩm nhan sắc khác của Hàn Quốc ưu ái. 

3

Park Shin Hye vô cùng xinh đẹp và long lanh trong hôn lễ, cô không chọn kiểu tóc quá cầu kỳ, nữ diễn viên để tóc búi gọn và tô điểm chiếc bờm đính đá sang trọng. 

4

Jun Ji Hyun chọn kiểu tóc búi cao vút không thể đơn giản hơn nhưng không thể phủ nhận vẻ ngoài quý phái, sang trọng và đẳng cấp của mợ chảnh.

ss_1561657517_VnEx

Song Hye Kyo đã "chấm" kiểu tóc búi thấp trong hôn lễ thế kỷ của cô với chồng cũ Song Joong Ki. Kiểu tóc này rất hợp với bộ váy cưới cổ điển mà cô đang diện. Kiểu tóc búi rẽ ngôi không hề nhạt nhòa nhờ chiếc khăn voan bay bổng.

6

Với nhan sắc quá sức xinh đẹp thì ngay cả khi chọn kiểu tóc búi tối giản, chiếc váy cưới dung dị, Kim Tae Hee vẫn tỏa sáng.

1423816596-eupvnhung_bo_anh_cuoi_lang_man_nhat_showbiz_han31_jaml

Cô dâu Lee Min Jung khoe góc nghiêng cực phẩm bên cạnh ông xã quyền lực Lee Byung Hun. Kiểu tóc búi đã góp phần không nhỏ giúp cô chạm đỉnh nhan sắc vào ngày cưới.

Các cực phẩm nhan sắc Hàn Quốc lại vô cùng yêu thích kiểu tóc này và chọn cho ngày trọng đại nhất là vì kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt.

Lựa chọn này giúp vẻ ngoài của các cô dâu nổi tiếng luôn giữ được sự thời thượng. Hơn nữ, tóc búi dù dung dị, nhưng lại giúp cô dâu ghi trọn điểm tinh tế, sang chảnh. Tóc búi giúp tôn trọn những đường nét xinh đẹp trên gương mặt cô dâu. Nhờ vậy, nhan sắc của những mỹ nhân đẹp hàng đầu Kbiz sẽ được tỏa sáng hết cỡ. 

Tóc búi cũng là kiểu tóc thịnh hành được giới trẻ ngày nay yêu thích ngay từ đời thường. Nhất là vào những ngày hè nóng nực, chắc chắn  tóc búi sẽ là phương án giải nhiệt hiệu quả nhất. Chỉ cần thao tác khéo léo, tóc búi còn giúp chị em nâng tầm nhan sắc. Muốn trông trẻ trung chị em nên chú ý việc chọn mái, vì nếu không mặc váy cưới thì cách búi buông mái sẽ hack tuổi hơn.

Ví dụ như áp dụng mái rèm cửa là kiểu mái giúp visual của bạn chắc chắn sẽ lên hương. Tóc búi mái rèm cửa có nét nữ tính, phảng phất chút cổ điển, phù hợp để áp dụng khi diện mọi kiểu trang phục, đặc biệt là những set đồ nữ tính, điệu đà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link