4 kiểu trang phục chỉ cần kết hợp đơn giản cũng đủ khiến chị em "nổi bần bật" giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn là 1 cô nàng lười mix đồ, thích ăn mặc đơn giản mà vẫn nổi bật giữa đám đông thì hãy sắm ngay 4 kiểu trang phục tuyệt đẹp dưới đây nhé!

1. Thời trang denim

Denim luôn là phong cách được nhiều chị em ưa chuộng. Dù chúng không phải là món đồ gì quá chất hay quá mới lạ nhưng lại khiến bạn trở nên bắt mắt vô cùng. Nếu bạn là một cô gái ưa sự cá tính, đặc trưng thì việc diện một set đồ "nguyên cây" denim quả thực sẽ khiến nhiều con mắt phải trầm trồ bởi gu thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên cũng không nhất thiết phải "chơi trội" như vậy. Những món đồ denim tuy đơn giản nhưng sẽ mang đến cho bạn nét đẹp phóng khoáng và có phần hơi nghịch ngợm một chút.

1
2
3

2. Váy xếp ly

Váy xếp li cực kỳ linh hoạt và trông hoàn hảo với mọi người. Chúng vừa dịu dàng cổ điển, lại pha chút quyến rũ ngọt ngào. Bạn có thể chọn những chiếc váy có màu sắc rực rỡ ấn tượng và kết hợp chúng với áo phông hoặc áo sơ mi. Với váy xếp li, hãy chọn loại váy dài hơn đầu gối một chút và kết hợp với đôi boots lửng hoặc giày cao gót, trông bạn sẽ thật tuyệt vời.

5
6
4

3. Áo kẻ sọc

Mặc dù bạn có thể rất yêu quý những chiếc áo phông hoặc áo nỉ với những họa tiết rắc rối thì giờ đây, đã đến lúc xếp gọn chúng vào một ngăn tủ để nhường chỗ cho những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cổ điển. Với đường kẻ sọc mảnh mai, tinh tế, chiếc áo sơ mi kẻ sọc chắc chắn là là một món đồ tôn dáng dù cho bạn mập mạp, thấp bé hay cao ráo, còm nhom.

Kiểu áo này giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu sọc phù hợp với cơ thể mình từ sọc ngang, sọc dọc cho đến những đường kẻ sọc chéo. Bên cạnh đó, áo sơ mi kẻ sọc cũng là một món đồ khá dễ kết hợp với những trang phục cũng như các phụ kiện khác.

7
8
9

4. Mặc trang phục màu đỏ

Màu đỏ không chỉ phù hợp trong những ngày lễ hay buổi tiệc, bạn có thể mặc chúng trong mọi trường hợp. Đây là màu sắc giúp bạn nổi bật trong tích tắc, khuấy động đám đông bởi sự táo bạo và ấn tượng rực rỡ. Màu đỏ cũng giúp bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm và ấn tượng hơn bao giờ hết.

10
11
12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link