Gây tai nạn, xe cứu thương chở nạn nhân đi cấp cứu rồi mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra va chạm với một chiếc xe máy, xe cứu thương chở người bị nạn đi cấp cứu nhưng cả xe cứu thương và nạn nhân đều mất tích không dấu vết.

Chiều ngày 8/12, Công an quận 9, TP. HCM cho biết đang xác minh chiếc xe cấp cứu chở nạn nhân bị TNGT trên xa lộ Hà Nội đi bệnh viện rồi bất ngờ "mất tích" đến nay vẫn chưa tìm thấy cả phương tiện trên và người bị nạn.

Trước đó, vào tối 7/12, một số nhân chứng cho biết xe cấp cứu (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về cầu Đồng Nai. Khi qua giao lộ Khu Công nghệ cao (phường Tân Phú) thì va chạm với xe máy BKS: 59P1-833.28 do người đàn ông điều khiển đang qua đường.

Hiện trường vụ tai nạn xe cứu thương chở người đi cấp cứu rồi mất tích.

Hiện trường vụ tai nạn xe cứu thương chở người đi cấp cứu rồi mất tích.

Cú va chạm khiến người đàn ông cùng xe máy văng xa về trước, nạn nhân bất động. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe cứu thương đã cùng người dân đưa nạn nhân lên xe cấp cứu rồi đưa đi đâu không rõ.

Người dân cho biết, họ tưởng rằng xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất nên hỗ trợ đưa người bị thương lên phương tiện này.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Trong đêm ngày 7 và sáng 8/12, lực lượng công an đến các bệnh viện để tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Công an quận 9 cho biết hiện vẫn chưa rõ chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn không.

Tuy nhiên qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, cơ quan chức năng xác định chiếc xe máy của nạn nhân bị nạn nằm giữa đường. Người đàn ông bị nạn được xe cứu thương đưa đi cấp cứu nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

Hiện cảnh sát đang trích xuất camera trên đường để xác minh chiếc xe cứu thương này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn