4 kiểu váy liền nên xếp xó mùa mới nếu không muốn bị chê quê kiểng, sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Nhận biết được những kiểu váy này sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, sành điệu hơn trong mắt mọi người.

Diện váy liền là phương án nhanh - gọn - lẹ vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ mặc, dễ hack dáng. Tuy nhiên theo thời gian, có những mẫu váy từng là xu hướng nay đã trở thành món đồ lỗi thời mà chị em nên tránh để không bị quê kiểng hay sến sẩm như váy thun kẻ ngang, váy đuôi cá... Nhận biết được những kiểu váy này sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, sành điệu hơn trong mắt mọi người.

Váy thun kẻ ngang

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc váy thun chính là kiểu dáng đơn giản, dễ mặc nhưng có một kiểu họa tiết bạn nên tránh khi tìm mua các mẫu váy thun, đó chính là kẻ ngang. 

d8cc2feab76bd190ea60d58adf78a8c9

Nếu áp dụng vào những kiểu áo khác thì họa tiết kẻ ngang sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, thời thượng. Tuy nhiên với váy thun thì hiệu ứng lại hoàn toàn ngược lại. Những chiếc vasyker ngang sẽ khiến bạn trông quê kiểng và không có gu. Ngoài ra, các đường kẻ ngang dọc từ trên xuống dưới dễ tạo cảm giác hoa mắt, khó chịu cho người đối diện. Chính vì những lý do này mà váy thun kẻ ngang nhanh chóng bị loại bỏ trong danh sách đồ đẹp của các nàng. 

Váy đuôi cá dáng dài

Có khá nhiều chị em yêu thích những mẫu váy đuôi cá dáng dài. Kiểu váy này trông thì có vẻ tôn dáng nhưng lại không phải là lựa chọn hoàn hảo để diện quanh năm. Váy đuôi cá dáng dài dễ khiến bạn trông già dặn hơn so với tuổi thật.

Chưa kể là nếu là chất liệu lụa hay phi bóng còn cực kỳ hết thời. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn váy dáng suông có chiết eo. Nếu thích diện chất liệu nhung, bạn nên mua váy dáng cúp ngực với phần đuôi ôm nhẹ để vóc dáng thêm thon gọn và điệu đà. 

chan-vay-duoi-ca-dai-qua-goi

Váy caro bản to

Caro là một trong những họa tiết bạn nhất định phải "cạch mặt", thời điểm nó hot nhất là là câu chuyện cách đây gần chục năm. Để được khen mặc đẹp, bạn đừng dại gì mà chi tiền sắm về những chiếc váy caro bản to kiểu này. Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu váy họa tiết xinh xắn như: váy hoa nhí, váy chấm bi... Đây đều là những lựa chọn trendy với hiệu quả "hack tuổi" cực tốt, cứ diện lên là auto sang chảnh.

Nhung-kieu-dam-soc-caro-dep-nhat-he-2021

Váy có ống tay khác màu

Món đồ này được nhiều chị em ứng dụng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn không nên mua những chiếc váy cổ tròn với phần tay khác màu so với thân váy vì kiểu dáng của mẫu váy này dễ tạo cảm giác đơn điệu, phần cổ tròn kết hợp với tông màu đen trắng có thể khiến người mặc trông "dừ" hơn. Cùng kiểu phối màu đó, bạn nên mua những mẫu váy có phần cổ bèo cách điệu để tạo điểm nhấn hơn. 

0db841fc49ce56565e352da545a675f9
Theo:  xevathethao.vn copy link