Showbiz 15/2: Hoàng Oanh ôm ấp chồng cũ khi đi du lịch, phản ứng của Minh Hằng khi được hỏi về chuyện bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Hành động thân thiết của Hoàng Oanh với chồng cũ hậu ly hôn quả thật rất hiếm. Minh Hằng cho biết những thông tin liên quan đến chuyện đời tư, cô không tiện chia sẻ.

327409616_8861417803932641_752551938825222540_n-ngoisaovn-w720-h1107

Trên trang cá nhân Hoàng Oanh đã đăng tải loạt ảnh tiếp tục hội ngộ chồng cũ cùng với bố mẹ của Jack. Nữ MC và chồng cũ với con trai ngồi trên mô tô, đồng thời, Hoàng Oanh còn ôm chặt lấy Jack Cole. Hành động thân thiết của Hoàng Oanh với chồng cũ hậu ly hôn quả thật rất hiếm. Có thể thấy, dù đã ly hôn, cả hai đã gạt bỏ những nỗi buồn cùng nhau vui vẻ vì con trai.

mihag

Thời gian vừa qua, Minh Hằng liên tục vướng tin đồn bầu bí do xuất hiện với vòng 2 lùm lùm. Dù không lên tiếng về nghi vấn này nhưng nhiều người vẫn hy vọng tin đồn là thật. Trong loạt ảnh được đăng tải gần đây, nữ diễn viên cũng diện trang phục rộng, khéo léo "giấu" vòng 2 hoặc tạo dáng che kín vòng eo. Điều này càng khiến nhiều khán giả hoài nghi. Khi báo chí liên hệ, Minh Hằng từ chối phản hồi về tin đồn. Người đẹp cho biết những thông tin liên quan đến chuyện đời tư, cô không tiện chia sẻ. 

ha-tang-hanh-phuc-khi-con-trai-ut-biet-goi-me-nhin-anh-quy-tu-o-thi-hien-tai-ma-bat-ngo-3-ngoisaovn-w1284-h1287

Hà Tăng đã hào hứng khoe ảnh mới nhất của quý tử thứ 3. Cô tiết lộ con trai nay đã biết gọi mẹ và rất tình cảm với mẹ: "Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lổm cổm bò lại chui vô vòng tay mẹ. Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm anh gọi "mama", mẹ chồm qua ôm anh kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ ê tay lắm chứ mà anh lớn nhanh quá mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy".  Trong ảnh, con trai thứ 3 của Hà Tăng nay đã biết đi. Cậu bé đeo ba lô trên vai và được bố đích thân dắt tay đến trường.

203-1676434862-saostar-jm4ro1mryisjiakz

Mỹ Tâm đã bất ngờ thông báo chốt thời gian ra mắt "đứa con cưng" trên lĩnh vực điện ảnh: "Em đồng ý… tháng tư ra mắt phim nhé!". Cụ thể, Mỹ Tâm sẽ chính thức cho ra mắt phim điện ảnh ghi lại hành trình thực hiện liveshow Tri Âm lịch sử, một trong những liveshow lớn nhất showbiz Việt từ trước đến nay. Ngay sau khi được chia sẻ, tin vui này đã được lan truyền khắp cộng đồng fan Mỹ Tâm. ột phim điện ảnh.

ltl

Lương Thùy Linh đã cho đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân trên trang cá nhân. Thông qua bức hình được chia sẻ, mỹ nhân GenZ diện trang phục mùa đông, tạo dáng "nhí nhố" bên cạnh người tuyết. "Happy Valentine’s day. Nhân ngày đặc biệt xin phép công bố người yêu. Người yêu em là trai vùng Sapporo, Hokkaido, quốc tịch Nhật Bản. Anh có làn da trắng như tuyết mịn màng, rất yêu chiều em, không bao giờ phàn nàn càu nhàu em". Phía dưới bài viết, người hâm mộ và khán giả liên tục để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước độ "lầy" và dễ thương của Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

saostar-c8joigx56x8t53sb

Vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã khoe hình ảnh có mặt tại một nhà hàng sang trọng. Cặp vợ chồng đình đám đã "trốn con" để có không gian hẹn hò riêng trong ngày Lễ Tình Nhân năm nay, vì vậy cả hai không giấu khỏi cảm giác "có lỗi": "Biết là có lỗi với 4 đứa nhỏ nhưng mà thôi... nó lớn nó sẽ hiểu". Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã trêu đùa cặp đôi: "Không có lỗi sao có bốn đứa nhỏ được anh Hải ơi". Trước câu nói này nam ca sĩ đã phải thốt lên: "U là trời". Ngoài ra đa số người hâm mộ đều khuyên Lý Hải Minh Hà nên dành thời gian riêng cho đối phương nhiều hơn: "Cái lỗi này là đáng khích lệ nha anh chị. Chúc a chị luôn vui khỏe tràn đầy hạnh phúc", "Biết có lỗi mà thôi kệ, tụi nhỏ lớn sẽ hiểu vì sao 14/2 năm nào tía má cũng vắng nhà", "Con lớn sẽ hiểu, nên anh chị cứ tận hưởng giây phút này bên nhau đi"....

huytra

Ngô Thanh Vân có chia sẻ ngọt ngào với ông xã Huy Trần trên mạng xã hội. Nữ diễn viên 7X nhắn nhủ: "Em yêu anh nhiều như quãng đường đến mặt trăng và quay ngược lại. Chúc những cặp tình nhân đang yêu hạnh phúc nhé". Thu hút sự chú ý không kém là lời nhắn nhủ của Huy Trần tới bà xã, viết trên tấm thiệp nhỏ đính kèm bó hoa. Tạm dịch dòng nhắn của CEO Việt kiều Đức: "Em là người phụ nữ tốt, anh là người đàn ông tốt. Chúng ta có tình yêu tốt". Lời chúc ngắn gọn, dí dỏm, dễ thương của Huy Trần khiến ai nấy không khỏi bật cười. Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ: "Gửi cái lời nhắn nhủ gì mà đọc cười xỉu luôn".

thieubtta

Mới đây, Thiều Bảo Trang cũng hưởng ứng "trend" Valentine, song chỉ khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch và viết status khôi hài. "Happy Valentine’s Day. Cảm ơn anh đã tới, em biết anh yêu em rất nhiều. Anh sẽ luôn và mãi mãi ở đây, trong giấc mơ của em. Đang hạnh phúc lắm, đừng ai đánh thức tui nha", nữ ca sĩ hóm hỉnh trên Facebook cá nhân. Còn trên Fanpage chính chủ, Thiều Bảo Trang ngọt ngào "thả thính": "Mẹ bảo em lớn rồi, mẹ không gánh được nữa, anh tính sao?".

Theo:  xevathethao.vn copy link