Noo Phước Thịnh tuyên bố sẽ làm "trò điên" khi hẹn hò, thổ lộ 4 điều luôn có trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trong một đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đã ngẫu hứng chia sẻ những quan điểm về tình yêu.

Mới đây nhất tại một đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đã có dịp thổ lộ với khán giả về những cảm xúc, suy nghĩ của mình về tình yêu. Theo đó ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết nhắc đến tình yêu, suy nghĩ đầu tiên trong anh là "điên". Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Nếu được nói về những từ ngữ trong suy nghĩ của Noo Phước Thịnh về tình yêu, từ đầu tiên đó là 'Điên'. Noo Phước Thịnh thấy thường những người yêu nhau hay làm những trò điên. Nếu có người yêu, Noo Phước Thịnh cũng sẽ làm những 'trò điên' với bạn đó (cười)". 

pt

Ngoài ra đối với Noo Phước Thịnh, khi yêu cũng khó tránh khỏi những tổn thương. "Và khi yêu, người ta yêu điên cuồng, hết mình nhưng nó cũng sẽ đem lại nhiều tổn thương. Thế nên, 'Tổn Thương' là điều thứ 2 trong tình yêu mà Noo Phước Thịnh thường hay nghĩ tới. Dĩ nhiên, 'Hạnh Phúc' là điều sẽ phải có vì nó là động lực để chúng ta 'Gắn Kết' với nhau hơn”, Noo Phước Thịnh chia sẻ trong đêm nhạc Taste of The Soul kết hợp cùng ca sĩ Ái Phương.

Vào tháng 7/2018, trong đám cưới Á hậu Tú Anh, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng khiến dư luận chú ý khi cả hai vô cùng thân thiết. Hình ảnh cặp đôi ôm hôn cũng lọt vào clip livestream của Hoa hậu Ngọc Hân khiến cho các fan vô cùng bất ngờ và phấn khích. Hiện nay, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh vẫn chơi chung với một nhóm bạn và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-yeu-nhau-ngoisaovn-9-ngoisao.vn-w580-h779

Trong talkshow "Một tiếng kể hết", anh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ".

"Tôi và Thúy là hai thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được", Noo Phước Thịnh cho biết.

Dù cả hai đã chia tay những rất nhiều fan hâm mộ mong muốn thấy họ tái hợp bởi những khoảnh khắc tình bể tình hiếm có.

Theo:  xevathethao.vn copy link