Đức Phúc bật khóc nức nở trước hành động gây sốc của Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Hương Tràm khiến giọng ca "Ánh nắng của anh" bất lực, phải gục xuống khóc ngay trên bàn giám khảo.

Tối qua, tập  12 The Debut (Dự án số 1) 2018 đã diễn ra với nhiều tranh cãi gay cấn. Cụ thể là trong tập này, Hương Tràm đã trở lại cùng thí sinh Tùng Dương (đã bị loại từ tập trước) và tranh đấu cùng Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh.

Chủ đề của tập này là về gia đình. Các thí sinh sẽ phải biểu diễn chung với các vị phụ huynh của mình. Chiến thắng tập này thuộc về đội đội Hương Tràm, vì 2 thí sinh của cô đều thể hiện khá tốt. Là người chiến thắng, Hương Tràm có quyền loại 2 thí sinh của đội Đức Phúc hoặc 2 thí sinh đội Hoàng Thùy Linh.

Cuối cùng, Hương Tràm cho biết với lý do xét đường dài và số lượng tiết mục tốt hơn, cộng với thí sinh Bá Vương đội Hoàng Thùy Linh quá tốt, xứng đáng đi tiếp nên cô quyết định loại 2 thí sinh Quốc Anh, Quốc Đạt của đội Đức Phúc.

Quyết định này của Hương Tràm khiến Đức Phúc gục xuống bàn khóc nức nở vì bất lực. Điều đáng nói là nếu chỉ xét về tập thi này, 2 thí sinh đội Đức Phúc không phải là người biểu diễn kém nhất.

5837_YYc_Phuc_3 (1)
Đức Phúc gục khóc ngay tại bàn giám khảo.

Đức Phúc gục khóc ngay tại bàn giám khảo.

Nam ca sĩ khóc nức nở khi 2 thí sinh của mình bị loại.

Nam ca sĩ khóc nức nở khi 2 thí sinh của mình bị loại.

Đức Phúc khóc đến xin lỗi phụ huynh của các thí sinh vì không bảo tòan được thí sinh của mình.

Đức Phúc khóc đến xin lỗi phụ huynh của các thí sinh vì không bảo tòan được thí sinh của mình.

Ngay sau đó, nhiều khán giả phản đối gay gắt kết quả này bởi họ cho rằng lẽ ra chương trình nên để Hương Tràm loại đi 1 người ở mỗi đội. Lẽ ra Ngọc Vy - của đội Hoàng Thùy Linh nên bị dừng bước vì có phần thi yếu nhất thay vì được đi tiếp.

Trước đó, khán giả theo dõi tập 11 The Debut lên sóng hôm 17/8 vừa qua đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quay màn tranh cãi của Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc. Đặc biệt là những lời chê bai, tỏ rõ sự coi thường Đức Phúc của Hoàng Thùy Linh.

duc-phuc-noi-gi-khi-bi-hoang-thuy-linh-che-con-non-va-xanh-lam-31-103444

Cụ thể, ngay trên sóng truyền hình, Hoàng Thùy Linh không ngại ngần chê Đức Phúc: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm!”. Những lời chê của Hoàng Thùy Linh dành cho Đức Phúc khiến cô nhận không ít "gạch đá", nhiều khán giả cho rằng cô quá cảm tính, sự nóng giận đã làm mất đi sự khôn khéo của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn