Khán giả tức giận khi Hoàng Thùy Linh cãi nhau tay đôi với nhà báo

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chỉ trích vì hành động coi thường Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh lại khiến khán giả thất vọng bởi lối ứng xử kém văn minh.

Mới đây, đoạn clip có nội dung  Hoàng Thùy Linh tranh luận gay gắt với nhà báo được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của  đông đảo công chúng. Phần lớn mọi người đều cảm thấy thất vọng bở lối ứng xử được cho là không đúng mức của nữ ca sĩ.

Cụ thể khi một nhà báo trong hội đồng đưa ra lời nhận xét:

 “Tôi ngồi đây với tư cách khán giả nhưng tôi không hiểu gì hết. Tôi không hiểu các bạn muốn truyền tải thông điệp như thế nào. Nếu không làm rõ thông điệp thì liệu khán giả có hiểu hay không. Ngồi ở vị trí đó, các bạn phải xứng với tầm vóc mình thay vì đưa ra những tranh luận tủn mủn.”

 “Nếu giám khảo tranh luận như thế, tôi tin chắc khán giả không quan tâm. Nó quá tủn mủn nhưng không có nội dung và không xứng tầm vóc giám khảo. Tôi không thể thấy được thông điệp mà chương trình gửi gắm qua các Oraz”- nhà báo nhận xét.

DSC_6737

Ngay khi nhà báo vừa dứt lời, Hoàng Thùy Linh đã tỏ thái độ không bằng lòng và hỏi ngược : “Đây là chương trình gồm nhiều tập và em muốn hỏi chị đã xem các tập của The Debut chưa?”.

Hoàng Thùy Linh nói tiếp: “Điều quan trọng là Oraz Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc đã gắn bó với các thí sinh từ đầu. Chỉ những ai theo dõi mới hiểu rõ các thí sinh từ ngày đầu như thế nào. Tuy nhiên, những đóng góp của chị em xin ghi nhận. Bởi vì, chúng ta còn phải cố gắng rất nhiều để mọi nghi ngờ đặt lên các Oraz sẽ có lời giải đáp”.

Dù gửi lời cảm ơn tới những nhận xét thẳng thắn của hội đồng nhà nghề nhưng lời giải đáp của Hoàng Thùy Linh chưa làm thỏa mãn nhà báo. Cuối cùng, nhà báo cũng phải tỏ ra bất lực, đưa tay ra hiệu kết thúc phần nhận xét sau khi Hoàng Thùy Linh.

Chứng kiến cách ứng xử kém phần khéo léo của giọng ca “Bánh trôi nước” nhiều người bày tỏ sự thất vọng. Được biết màn tranh luận này xảy ra trong lúc ghi hình cho chương trinh The Debut.

Trước đó ít ngày, trong tập 11 của The Debut, Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê đàn em Đức Phúc: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

photo1534586729560-1534586729560165550433

Trước thái độ có phần gay gắt của Hoàng Thùy Linh trên ghế nóng, Đức Phúc khẳng định: “Việc non và xanh hay không thì tất cả đã được chứng minh khi em ngồi ở đây, cùng với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau”.

Lời nhận xét quá nặng nề có phần kiêu ngạo của Hoàng Thùy Linh về đàn em đang khiến cô vấp phải sự chỉ trích. Trên mạng xã hội, hầu hết khán giả tỏ ra không hài lòng trước thái độ của cô./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link