Đàn ông tu 10 kiếp mới lấy được vợ thuộc con giáp này

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây chắc chắn sẽ giúp các ông chồng kiếm tiền như nước. Bạn có thuộc trong số đó không?

Tuổi Thân

Trời sinh phụ nữ tuổi Thân vốn thông minh, sống tích cực, lạc quan và biết đối nhân xử thế. Phụ nữ tuổi Thân không chỉ có thể đảm đang quán xuyến tốt công việc trong gia đình mà còn có thể tham mưu cho chồng trong công việc làm ăn.

Thông minh, lịch sự và tinh tế, phụ nữ tuổi Thân có tài năng giúp đỡ chồng trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường. Bởi vậy, người đàn ông rất có phúc mới lấy được người vợ tuổi Thân.

4-341

Tuổi Ngọ

Giống như đặc trưng của loài ngựa, những người phụ nữ tuổi Ngọ thường sẽ vui vẻ, hoạt bát và sôi nổi. Họ thu hút được sự quan tâm của người khác nhờ bề ngoài của mình. Đặc biệt, khả năng ngoại giao tốt giúp cả hai vợ chồng có những thành tựu lớn trong công việc.

Chọn người phụ nữ cầm tinh con ngựa để kết hôn, sự đồng hành của cô ấy chắc chắn sẽ mang lại vận may liên tục. Không chỉ trong công việc, bản lĩnh của người phụ nữ cũng sẽ giúp việc trong gia đình luôn được sắp xếp chu toàn.

Tuổi Thìn

Là con giáp vượng phu ích tử có tiếng, Thìn rất được săn đón với vai trò một người vợ người mẹ. Bởi lẽ, phụ nữ tuổi Thìn là người sống tình cảm, mềm mỏng và khôn khéo. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, không ngại khó ngại khổ chỉ mong cửa nhà ấm êm, hạnh phúc.

Đảm đang là thế, Thìn còn là một người phụ nữ có sự nghiệp riêng và tự tập kinh tế. Nàng luôn là người chồng tìm đến để hỏi ý kiến trước những hoạch định mới trong công việc. Tất nhiên, những lời khuyên của Thìn luôn vô cùng hữu ích, giúp chồng nhanh chóng làm giàu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn