Nửa đêm đặt những vật phẩm này “cống nạp” Thần Tài, gia chủ đang nghèo cũng đổi vận nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Những vật phong thủy dưới đây giúp kích hoạt tài lộc giúp gia chủ đổi vận nhanh chóng.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu gia chủ muốn tăng tài lộc cho chuyện làm ăn kinh doanh, hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Đây là một linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà của bạn.

Khi đặt cóc ngậm tiền bạn nên chọn khung giờ đẹp hợp với tuổi của chủ nhà. Và nên chọn hướng đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất, nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Bể cá cảnh, cá chép

Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa cá tượng trưng cho việc vượt vũ môn hóa rồng. Nếu bạn muốn đi đỗ đạt hoặc thăng quan tiên chức thì hãy thiết kế một bể cá chép chính là hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Đặt vật phong thủy cho ngôi nhà hút lộc

Đặt vật phong thủy cho ngôi nhà hút lộc

Ngoài phong thủy việc nuôi bể cá cánh trong nhà cũng rất thẩm mỹ thay đổi không gian sống trong ngôi nhà của bạn.

Cây kim tiền thịnh vượng

Theo các nhà phong thủy, kim tiền là loại cây biểu trưng cho sự thịnh vượng. Với lá có hình khá giống với trái tim và mùi thơm mát, kim tiền là loại cây tốt lành, nên được đặt ở trong nhà.

Trong phong thủy cây kim tiền biểu trưng cho sự tăng trưởng và rất tốt cho đường tài lộc. Gia chủ nên đặt loài cây này ở khu vực phía đông nam của ngôi nhà, đó là góc phổ biến để kích hoạt may mắn tiền bạc.

Bạn có thể đặt ccây kim tiền cũng có thể được đặt ở phía Đông hoặc Nam. Ngoài ra, bạn có thể có những cây này trong phòng khách hoặc văn phòng của bạn để hút tài lộc vào nhà.

Đặt vật phong thủy hút lộc vào nhà

Đặt vật phong thủy hút lộc vào nhà

Kho báu vàng, lọ phong thủy

 Theo phong thủy, nếu như chủ nhà có thể tự tay làm một kho báu vàng trong nhà để đón nhận vận khí may mắn. Trong chiếc hòm kho báu này, gia chủ có thể để những thỏi vàng giả hay những viên ngọc có nhiều màu sắc để biểu trưng cho tài lộc được tập trung tại ngôi nhà.

Kho báu theo phong thủy này sẽ mang đến một nguồn tài lộc dồi dào và nếu được đặt ở khu vực sinh hoạt chung, nó sẽ giúp thu hút nhiều của cải và vận may đến cho ngôi nhà giúp bạn nhanh chóng phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn