Việt Anh đáp trả vợ cũ trước lời tố mượn con gái "đánh bóng" tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời tố từ vợ cũ, nam diễn viên Việt Anh cho biết anh không muốn tranh cãi với gia đình vợ cũ.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Việt Anh đã chính thức lên tiếng trước lời tố giả tạo của vợ cũ. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu. Không có anh thì em có thể đưa con sang đó được không? Anh không muốn tranh luận với em".

Về việc lấy hình ảnh con gái để "đánh bóng" tên tuổi, Việt Anh khẳng định anh không hề có suy nghĩ như thế. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định nếu mang con ra làm ầm ĩ mọi chuyện mới là không nghĩ đến cảm xúc của con nhỏ.

Việt Anh và vợ cũ xảy ra tranh chấp trên mạng xã hội.

Việt Anh và vợ cũ xảy ra tranh chấp trên mạng xã hội.

Được biết ngay sau dòng tâm sự về con gái đầu lòng của nam diễn viên Việt Anh, phía vợ cũ anh - Thùy Linh đã bất ngờ yêu cầu anh gỡ ảnh con gái khỏi trang cá nhân, Đồng thời lên tiếng tố nam diễn viên giả tạo, trốn tránh trách nhiệm suốt 10 năm qua. Cụ thể, vợ cũ Việt Anh vô cùng bức xúc, cô viết: "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi.

Vợ cũ nam diễn viên để lại bình luận tố anh giả tạo, trốn tránh trách nhiệm làm cha suốt 10 năm qua.

Vợ cũ nam diễn viên để lại bình luận tố anh giả tạo, trốn tránh trách nhiệm làm cha suốt 10 năm qua.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn