Phi Thanh Vân suy sụp trước sự ra đi đột ngột của bố

( PHUNUTODAY ) - Không nén được đau thương, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Điều tôi áy náy nhất là lúc bố đi, tôi không có mặt ở đó. Tôi có thói quen đi ngủ là tắt máy nên sáng ngủ dậy mới biết tin".

Cách đây vài giờ, Phi Thanh Vân không nén được xúc động thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi của người bố. Cô viết: "Vĩnh biệt Bố Yêu của con!Nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của Bố! Bố ơi, con gái yêu Bố mãi mãi, và Bố luôn sống mãi trong tâm trí con".

ptv

Được biết, vào khoảng 12h đêm 3/6, bố Phi Thanh Vân bất ngờ bị khó thở. Mặc dù đã được cấp cứu nhưng do tuổi cao nên ông không qua khỏi. Ông trút hơi thở cuối cùng vào lúc gần 1h sáng ngày 3/6/2019.

Bố Phi Thanh Vân bị khá nhiều bệnh như cao huyết áp, thận, phổi, khớp từ nhiều năm nay và vẫn uống thuốc liên tục. Khoảng 1 tuần qua, ông chuyển ho nhiều nên được gia đình cho nhập viện.

ptv

Trước sự ra đi đột ngột của bố, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Điều tôi áy náy nhất là lúc bố đi, tôi không có mặt ở đó. Tôi có thói quen đi ngủ là tắt máy nên sáng ngủ dậy mới biết tin. Tôi lao vào viện ngay.

Bố là người kiên cường lắm, ho muốn nổ ngực cũng không kêu bao giờ. Tôi nghĩ, có lẽ bố bị khó thở từ lâu nhưng không nói. Tới lúc bố nói với mẹ thì đã quá muộn".

Hiện tại, thi thể của bố cô đã được đưa về Nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 336 Trần Phú, P.7, Q.5.

pyv1

Phi Thanh Vân từng kể về cuộc sống ngày còn bé, cô luôn được bố mẹ cưng chiều và yêu thương nhất nhà. Cho đến tận bây giờ, bố mẹ vẫn là hậu phương vững chắc cho cô tập trung vào công việc. Bố của Phi Thanh Vân tên Nguyễn Văn Linh, sinh năm 1939. Ông tham gia du kích từ năm 13 tuổi và chính thức nhập ngũ năm 1953.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn