4 mẫu áo mix cùng quần skinny luôn luôn là "chuẩn bài" chẳng hề phức tạp mà vẫn có outfit xịn sò

( PHUNUTODAY ) - . Cách diện quần skinny jeans chuẩn đẹp nhất cũng khá đơn giản, chị em cứ mix với 4 mẫu áo sau đây là đạt điểm 10 phong cách.

Trong số các món đồ bất biến theo thời gian khó lòng bỏ qua được skinny jeans. Đây là item chủ chốt trong tủ đồ của dân sành điệu, độ hot chưa hề thuyên giảm. Sự năng động và khỏe khoắn của quần skinny jeans rcó khả năng làm bừng sáng cả bộ trang phục. Chỉ cần biết cách diện kiểu gì cũng được khen là ngày càng mặc đẹp lên. Cách diện quần skinny jeans chuẩn đẹp nhất cũng khá đơn giản, chị em cứ mix với 4 mẫu áo sau đây là đạt điểm 10 phong cách.

Áo thun trắng

Áo thun trắng mix với quần skinny jeans, outfit của bạn sẽ có được sự trẻ trung, năng động và vẫn thanh lịch, tinh tế. Để chiều cao được cải thiện, chân được kéo dài hết cỡ, chị em đừng quên động tác sơ vin để nhìn gọn gàng và năng động hơn nhé. 

Empty
Empty

Áo sơ mi màu pastel

Trong trường hợp chị em chưa biết thì sơ mi màu pastel đang là item hot hit, được hội sành điệu châu Á diện rất nhiệt tình. Áo sơ mi màu pastel rất trẻ trung, nổi bật và đủ điểm thanh lịch lại đảm bảo độ hack tuổi, độ sành điệu và trang nhã thì khỏi nghĩ. Khi diện combo áo sơ mi pastel với quần skinny jeans, nếu bạn nhấn nhá bằng những kiểu giày như là búp bê đơn giản, sandal, loafer sẽ vô cùng sành điệu.

Empty
Empty

Áo blouse điệu

Quần skinny jeans kết hợp với áo blouse điệu đà, chẳng hạn như áo blouse tay bồng, cổ buộc nơ hay nhấn nhá bèo nhún. Combo áo blouse điệu + quần skinny jeans sẽ cho bạn outfit chanh sả và trẻ trung, diện outfit này đi chơi hay đi làm cũng đều hợp lý.

Empty
Empty

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng mix với mọi item, quần skinny jeans cũng nằm trong số đó. Kiểu sơ mi kinh điển này khi kết hợp với quần skinny jeans mang đến vẻ đẹp vô cùng trẻ trung và sành điệu.

Empty
Empty

Để vẻ sành điệu đạt level cao nhất, bạn đừng quên thao tác sơ vin nhé. Không chỉ có màu xanh mà, bạn mix áo sơ mi trắng với quần skinny trắng hay đen cũng đều đẹp. Mặc đẹp chưa bao giờ là khó nếu các bạn khéo léo mix thì dù là chiếc quần đơn giản cũng bỗng hóa sành điệu và sang chảnh ngay thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link