Trưởng nhóm TWICE sở hữu bảo bối hack dáng ngay cả mập mạp vẫn nuột nà khó tin

( PHUNUTODAY ) - Jihyo còn có một item "bảo bối" giúp cô cải thiện vóc dáng hữu hiệu, đó chính là quần skinny đen.

Chắc chắn với fan của kpop thì nhóm TWICE vốn là nhóm nhạc đình đám có nhiều thành viên nhất và cũng đều là nhan sắc xinh đẹp. Trong đó trưởng nhóm Jihyo từng có một thời sở hữu thân hình khá mũm mĩm, khác chuẩn idol. Dù thân hình không thuộc tuýp mảnh khảnh, thon gọn nhưng trưởng nhóm TWICE trước giờ vẫn sở hữu phong cách thời trang rất ổn, không hề để vóc dáng bị dìm chút nào. Và ngoài những tuyệt chiêu hack dáng thường thấy như sơ vin, đi giày cao gót, mặc váy áo nhấn eo, Jihyo còn có một item "bảo bối" giúp cô cải thiện vóc dáng hữu hiệu, đó chính là quần skinny đen.

Empty

Quần skinny đen đã tạo điều kiện cho Jihyo (TWICE) vừa được thử nghiệm mốt quần ôm sát đầy khỏe khoắn, quyến rũ lại vừa giúp tạo hiệu ứng cho cặp chân của cô nàng trông thon gọn hơn nhờ tông màu tối. Khi diện quần skinny đen, trưởng nhóm TWICE thường mix với áo dáng lửng hoặc sơ vin gọn gàng và nhờ thế, vóc dáng của cô được "ăn gian" đến 5 – 7 phân, ngay cả khi đi giày bệt thì trông Jihyo vẫn rất cao ráo dù thực tế cô nàng sở hữu chiều cao khá khiếm tốn, chỉ khoảng 1m63 mà thôi.

Empty

Vào mùa lạnh, quần skinny đen vẫn là "vũ khí" thời trang được Jihyo áp dụng thường xuyên. Kiểu quần này rất ấm áp và cực kỳ hữu ích trong khoản hack chiều cao. Cụ thể là Jihyo thường kết hợp quần skinny đen với áo dáng dài, mở khuy phóng khoáng để được cải thiện chiều cao một cách tối ưu. Hay Jihyo còn có một bí kíp tuyệt hay nữa mà các nàng sở hữu chiều cao có hạn cần phải ghim, đó chính là mix quần skinny đen với áo blazer nhấn eo. Lúc này, không chỉ vóc dáng được thu gọn mà người diện cũng như cao hơn cả chục centimet. Và nếu set đồ được kết lại bằng đôi giày cao gót nữa thì càng hoàn hảo.

Empty

Quần skinny đen là một item lý tưởng cho mọi quý cô, dù sở hữu vóc dáng mũm mĩm hay không. Tông màu đen của kiểu quần dài này chính là điểm mấu chốt giúp tạo cảm giác rằng đôi chân của người diện nhỏ gọn hơn thực tế rất nhiều. Và bên cạnh khả năng hack dáng siêu đỉnh, quần skinny đen còn được đánh giá là item trẻ trung, sành điệu và dễ mix đồ.

Empty

Khi kết hợp quần skinny đen với áo denim như Jihyo, bạn sẽ có được outfit trẻ trung, bụi bặm. Muốn trông nữ tính hơn thì bộ đôi quần skinny đen + áo blouse điệu/áo len sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn trong trường hợp bạn mix skinny đen với áo dáng dài/blazer, vẻ ngoài sẽ toát lên sự thanh lịch, thậm chí là rất cool ngầu nếu bạn tô điểm một đôi boots thấp/cao cổ. Và nhờ tần suất diện quần skinny đen rất tích cực, ngay cả khi mũm mĩm hay thon thả của Jihyo, chị em hẳn sẽ nhận ra kiểu quần dài này là một item rất đáng sắm vì độ sành điệu lại thân thiện với mọi vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link