Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Hyomin, Jiyeon và loạt mỹ nhân bất ngờ lăng xê quần skinny

( PHUNUTODAY ) - , Hyomin, Jiyeon và nhiều người đẹp Hàn đều 'sủng ái' những chiếc skinny jeans với hàng loạt công thức 'nhắm mắt cũng phối đẹp'.

Empty

Phối bra top và áo áo khoác dáng ngắn đồng màu đi kèm chân váy dài cạp cao, Sunmi đã có set đồ tôn dáng.

Empty

Chiếc váy tím ngọt ngào được Joy phối với giày sneaker bổ sung lẫn nhau rất hút mắt trên cùng 1 set đồ.

Empty

Seulgi phối 'áo trong áo ngoài' theo 2 màu xám - xanh đầy mới mẻ, đi cùng chân váy chữ A để vẻ ngoài hút mắt đến 10 chân kính.

Empty

Taeyeon lung linh hết ý trong kiểu váy dài không tay, kết hợp cùng trang sức sang chảnh. 

Empty

Với kiểu quần 'dễ tính' như skinny jeans thì cách diện cơ bản nhất chính là phối cùng áo blouse tay bồng ngọt ngào, thanh lịch như Hyomin. 

Empty

Jiyeon cũng khoe sắc với quần skinny jeans sáng màu. Tuy nhiên, cô lại phối với áo tweed gam beige thiên trắng và mũ beret. 

Empty

Chaeyeon chọn cả áo nỉ bên trong và trech coat dày bên ngoài đều chung 1 màu nâu be. Cô chỉ cần mix thêm quần jeans tối màu là 'ăn điểm' liền.

Empty

Nhìn Ye In hô biến outfit áo đen + quần jeans nhạt nhẽo sang vạn phần thú vị với chiếc áo cardigan len màu beige là bạn đã có thêm gợi ý. 

Empty

Nếu như hội chị em tuần qua đều chuộng skinny jeans thì Jisoo lại 'sủng ái' quần jeans ống rộng. Để biến tấu set đồ thêm đa dạng, cô chọn kiểu áo len được 'trộn' màu cam, hồng đáng yêu.

Empty

Muốn tăng thêm điểm cá tính cho set đồ áo + váy len 'bánh bèo' thì hãy học Nana, mix thêm đôi bốt đen đính đá 'hầm hố'.

Empty

Còn với 1 item 'khó chiều', lại mang chút cứng nhắc như quần da thì 'bắt cặp' cùng áo len màu pastel là hoàn hảo nhất. 

Empty

Kang Hannah  mix&match khá công phu với áo len trắng cổ cao bên trong cùng set áo và chân váy hồng xuyệt tông. Gam trắng và hồng pastel khi đi cùng nhau tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào 'level max' cho cô nàng.

Empty

Váy len dáng dài chắc chắn là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng lười phối đồ. Chỉ cần thêm chút phụ kiện xuyệt tông hoặc có màu sắc hòa hợp như Hong Suzu là ổn.

Empty

Có thể blouse và chân váy chữ A không phải 1 gợi ý mang tính mới mẻ, nhưng luôn hiệu quả trong mọi trường hợp, đặc biệt là với các cô nàng công sở. 

Empty

Thích mặc đơn giản mà vẫn nổi bật hết sức? 'Ghim' ngay công thức phối áo len màu vàng chanh cùng quần ống rộng thoải mái của Ji Ae ngay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link