4 mẫu chân váy bạn nên "né" hè này vì nó đã quá lỗi mốt rồi

( PHUNUTODAY ) - Khi bắt tay vào công cuộc mua sắm, bạn nên "né" chân váy phủ hoa "siêu to khổng lồ" hay denim hạt cườm nhé.

Hè đến, chân váy chính là ưu tiên hàng đầu của các chị em vì có khả năng mix đồ đa dạng lại vừa mát mẻ, trẻ trung. Tuy nhiên nếu bạn chọn sai kiểu chân váy lỗi mốt, đảm bảo phong cách của bạn sẽ đi xuống trông thấy. Ngược lại nếu chọn được mẫu chân váy chuẩn mốt, style chắc chắn sẽ được nâng tầm.

1. Chân váy denim thêu hoa

Nhắc đến chân váy thì denim chính là ưu tiên hàng đầu. Các mẫu váy denim nói chung thì hot từ năm nay qua năm khác. Tuy nhiên denim cũng có "denim this denim that" nhé, không phải mẫu nào cũng hợp mốt. Ví du như trong số đó có chân váy denim thêu đính hoa lá, hạt cườm là bạn nên nói lời tạm biệt ngay. Kiểu váy này trông khá sến và dễ hô biến vẻ ngoài của người mặc trở nên quê kiểng, lỗi thời. Nếu muốn diện chân váy denim thật sành điệu, bạn hãy ưu tiên những mẫu chân váy trơn.

Empty

Khác với những kiểu chân váy khác, điểm thu hút đặc biệt lớn nhất của chân váy denim dàng xòe và dài chính là sự trẻ trung, cá tính xen lẫn nét dịu dàng, nữ tính mà lại không hề “sến” một chút nào. Chính vì vậy nên đây còn được xem là món đồ ưa thích trong tủ quần áo của những cô nàng sành điệu.

2. Chân váy màu neo

Càng hè lại càng phải diện đồ rực rỡ, đó là chân lý của riêng bạn mà thôi. Hè nóng nực chẳng ai muốn tự biến mình thành thảm họa chỉ vì ham các loại màu sắc thái quá. 

Trong những ngày nắng gắt, món đồ này không chỉ khiến người ta cảm thấy nóng bức, hoa mắt mà về mặt thời trang, chân váy neon cũng đã không còn ở thời kỳ hoàng kim, khiến vẻ ngoài của người diện trở nên lòe loẹt quá hóa "lố".

Empty

3. Chân váy nhăn

Chân váy nhăn là mốt của năm ngoái, vì nó vừa dễ mix lại khá độc lạ. Tuy nhiên sang năm nay thì nó lại hoàn toàn chìm nghỉm, chẳng ai còn muốn diện. 

Đặt lên bàn cân so sánh về độ chuẩn mốt hay không, chân váy nhăn cũng là item mà bạn không nên sắm làm chi cho tốn tiền. Bởi lẽ, với kiểu mẫu "nhàu như quả táo Tàu", chân váy nhăn khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm, nhếch nhác.

Empty

4. Chân váy phủ hoa "siêu to khổng lồ"

Ai cũng muốn nổi bật nên thường thì các chị em hay ưu tiên các chân váy có họa tiết to. Tuy nhiên năm nay những mẫu chân váy này bị đánh giá là trông hơi "quê", lại dễ cộng thêm cho người mặc vài tuổi. Nếu bạn có ý định mua sắm, bạn nên "né" chân váy phủ hoa "siêu to khổng lồ" mà thay vào đó, hãy ưu tiên chân váy họa tiết hoa size mini, diện lên tinh tế và trang nhã hơn rất nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link