Khả Ngân lần đầu thử sức với tóc pixel, tưởng không hợp nào ngờ nhan sắc xinh đẹp hơn gấp bội phần

( PHUNUTODAY ) - Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Khả Ngân đã mạnh dạn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi, cho đến thời điểm hiện tại Khả Ngân vẫn là cái tên được truyền thông trong nước và nước bạn quan tâm. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính, cũng như lối diễn xuất tư nhiên. Vai diễn gây ấn tượng với khán giả gần đây nhất của Khả Ngân chính là bản remake Hậu duệ mặt trời. 

Trải qua 8 năm hoạt động trong showbiz, Khả Ngân đang ngày càng chứng minh sức hút và sự nỗ lực của bản thân ở nhiều phương diện khác nhau. Hơn nữa, cô cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng để bớt nhàm chán và cũng thích ứng với các vai diễn, các hình ảnh mới. 

Từ một cô hot girl có vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng, đến một cô nàng năng động, khỏe khoắn, một cô gái sành điệu, thời thượng hay một người phụ nữ đầy gợi cảm. Nhưng tinh ý bạn sẽ nhận ra, dù thử nghiệm qua nhiều hình tượng, phong cách như vậy nhưng hot girl 9X lại chưa từng thay đổi mái tóc dài quen thuộc.

kha-ngan--12--1591105998-960-width1023height681

Khả Ngân chưa từng thay đổi mái tóc dài nữ tính của mình.

kha-ngan--8--1591106377-155-width650height734

Mới đây, Khả Ngân đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì lần đầu tiên mạnh dạn thử sức với mái tóc siêu ngắn. Mái tóc pixie ngắn ngủn, cá tính đã giúp nữ chính “Hậu Duệ Mặt Trời” lột xác một cách mạnh mẽ. Sự thay đổi này đưa Khả Ngân ra khỏi “vùng an toàn” tẻ nhạt, giúp cô nàng làm mới thành công hình ảnh của mình.

kha-ngan--9--1591106534-57-width1080height1080

Có thể nói, lần cắt tóc pixie này là một quyết định rất táo bạo của Khả Ngân.

Những tưởng mái tóc sẽ làm mất đi vẻ xinh đẹp của Khả Ngân nào ngờ còn mang đến cho cô vẻ đẹp lạ hơn gấp bội phần. Chỉ cần nhìn vào nhan sắc hiện tại của Khả Ngân trong kiểu tóc mới, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng cá tính và sành điệu hơn rất nhiều lần. 

Dù quyết định cắt tóc siêu ngắn này cũng không hề dễ dàng với Khả Ngân bởi pixie là một kiểu tóc khá khó tính. Nó rất dễ làm lộ ra những nhược điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nhờ vậy mà nhan sắc xinh đẹp với những đường nét thanh tú, Khả Ngân đã chinh phục thành công kiểu tóc khó nhằn này. 

kha-ngan--10--compressed-1591106647-46-width650height812

 Khả Ngân lột xác trở nên cá tính, tinh nghịch và tươi trẻ hơn hẳn.

kha-ngan--13--1591106808-12-width720height960

Quyết định cắt tóc giúp Khả Ngân làm mới thành công hình ảnh của mình.

Mùa hè oi bức, ngột ngạt đến làm cho người người, nhà nhà đều muốn đi cắt tóc ngắn. Xén tóc ngắn không chỉ làm “nhẹ đầu” hơn, thoải mái hơn mà còn là phương pháp F5 diện mạo hiệu quả, nhanh chóng. Bạn cũng nên thử mạnh dạn như Khả Ngân nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link