Chọn sai trang phục một ly là nhan sắc đi "ngàn dặm", hãy nhìn Lâm Vĩ Dạ là bạn sẽ hiểu

( PHUNUTODAY ) - Đang thăng hạng trên đường đua phong cách, Lâm Vỹ Dạ vì một bộ váy mà đánh mất đường cong.

Không may mắn sở hữu đôi chân dài miên man hay body nuột nà chuẩn đét, Lâm Vỹ Dạ lại "đốn tim" người hâm mộ bởi nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Bên cạnh đó, cô luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để có thể "đẹp khoe, xấu che" những ưu điểm và nhược điểm cơ thể. Chính vì lẽ đó mà thời gian gần đây, người đẹp họ Lâm thường được nhắc đến trong những bảng phong thần sao đẹp khi luôn xuất hiện với váy áo tuy đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, bắt mắt và tôn dáng. 

Empty

Không chạy theo xu hướng váy áo cắt xẻ gợi cảm, Lâm Vỹ Dạ trung thành với những kiểu váy ngắn trên gối thanh lịch và dịu dàng khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Với khuyết điểm là phần bắp tay to, người đẹp luôn chú trọng trưng dụng các trang phục có tay bồng, tay cánh tiên, tay dài... để che đi khuyết điểm. 

Empty

Sở hữu số đo vòng eo khá ấn tượng, nhưng bụng dưới lại tròn đầy làm nữ diễn viên khó chinh phục các mẫu đầm ôm sát. Do đó, sự lựa chọn của bà xã Hứa Minh Đạt chính là váy đầm dáng chữ A, có điểm nhấn ở vòng 2 và xòe rộng bên dưới nhằm che đi phần bụng kém xinh. 

Empty

Khoác lên mình những mẫu trang phục mang phom dáng suông rộng, Lâm Vỹ Dạ khéo léo phối thêm chiếc thắt lưng nhấn eo để cơ thể thêm phần cân đối, hài hòa, vòng nào ra vòng nấy ấn tượng. 

Tuy nhiên mới đây, giữa lúc đang băng băng trên đường đua phong cách, người đẹp sinh năm 1989 đột nhiên lại bị rớt hạng chỉ vì sai lầm lựa chọn váy áo. Cụ thể, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ với set váy áo khá cầu kì, tuy trẻ trung nhưng lại làm cho người đẹp mũm mĩm thấy rõ.

Empty

Khác hẳn với phong cách quyến rũ và nữ tính thường thấy, set đồ denim phối sơ mi cầu kì này mang đến cho vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm trẻ trung, cá tính hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của outfit này lại có phần làm vóc dáng của Lâm Vỹ Dạ trông mũm mĩm hơn, đường cong body chữ S ngày thường của cô cũng trở thành một đường thẳng đuột. 

Trước đây, set đồ này đã từng được nhiều quý cô Vbiz lăng xê nồng nhiệt. Tuy mỗi người chọn mix match cùng với phụ kiện khác nhau, song nhờ vào vóc dáng thon thả sẵn có mà bộ cánh này không thể "dìm hàng" họ. 

Empty

Khoác lên mình set đồ denim trẻ trung, H'Hen Niê kết hợp cùng boots trắng cao gót. Combo giúp cô khoe được vòng eo thon cùng đôi chân dài nuột nà. 

Empty

Đông Nhi cũng ưu ái xuống phố với bộ cánh này. Cô hoàn thiện tổng thể bằng đôi cao gót trắng và chiếc túi hiệu trăm triệu.

Empty

Khánh Linh "Cô em Trendy" cũng thăng hạng phong cách đáng gờm khi khoác lên mình outfit này. Cô nàng cũng khéo léo mix cùng túi tí hon của LV để nâng tầm đẳng cấp.

Từ trường hợp của Lâm Vỹ Dạ, chị em cũng phần nào rút ra được chân lý mặc đẹp cho bản thân. Đó chính là dù một bộ cánh có đẹp đến đâu nhưng không phù hợp với vóc dáng cũng không thể giúp vẻ ngoài của bạn trở nên xinh đẹp. Bất kể bạn sở hữu body mình dây thon thả hay đầy đặn tròn trịa..., bạn đều cần phải tìm ra cho mình một công thức ăn mặc khoe ra ưu điểm và giấu nhẹm đi khuyết điểm. 

Trong trường hợp bạn đang lo lắng vì những khuyết điểm vóc dáng khó có thể thay đổi một sớm một chiều, bạn có thể tham khảo thêm một số bí quyết lựa chọn trang phục dưới đây.

1. Bí quyết chọn trang phục cho dáng người quả táo

Body của người dáng quả táo sở hữu phần thân trên lớn hơn thân dưới, cánh tay nhỏ nhưng vai rộng, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngực và phía trên cơ thể. Vì vậy, để giảm sự chú ý vào phần eo và bắp tay, nàng nên mặc những trang phục thu hút ánh mắt vào phần cổ hoặc phần dưới rộng hơn để tạo cảm giác thân trên nhỏ nhắn.

Empty

Sơ mi, áo blouse, hoặc đầm cổ V là trang phục mang đến sự thanh thoát hơn cho phần thân trên, giảm sự chú ý vào phần eo và bắp tay. Ngoài ra, với đôi chân thon dài, nàng có dáng quả táo có thể kết thân cùng đầm suông có chiều dài trên gối để vừa khoe chân vừa giúp cho vòng eo của bạn không bị tố cáo.

2. Bí quyết chọn trang phục cho dáng người quả lê

Người quả lê sở hữu phần trên nhỏ nhắn, vai hẹp trong khi trọng lượng dồn xuống thân dưới, từ hông đến chân. Vì vậy, bí quyết mặc đồ cho những nàng có dáng người quả lê là chọn những trang phục có thể làm điểm nhấn phần vai, phía trên và giảm sự tập trung vào phần dưới.

Empty

Để làm bật lên vòng 2 nhỏ nhắn của người dáng quả lê, nàng hãy kết thân cùng các kiểu váy đầm có thắt eo. Ngoài ra, để cân bằng giữa phần thân trên và phần thân dưới, những kiểu váy có tay bồng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Bí quyết chọn trang phục cho dáng người hình chữ nhật

Dáng hình chữ nhật biểu hiện rõ ở những cô nàng có vòng eo tương đối ngang bằng với hông và ngực, không có đường cong rõ ràng.

Empty

Vì vậy, nàng nên chọn quần áo sao cho tạo nên được những đường cong cơ thể hết mức có thể. Theo đó, hãy ưu tiên diện các kiểu váy đầm nhấn vào phần hông bằng cách sử dụng đai, thắt lưng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những mẫu trang phục có họa tiết in tràn, hoặc điểm nhấn họa tiết lớn để vóc dáng trông đầy đặn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link