4 mẫu giày dép hứa hẹn sẽ bùng nổ trong hè này, các nàng nên đi sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp thì việc kết hợp giày dép sao cho thoải mái, hợp với bộ đồ cũng quan trọng không kém.

Giới thời trang càng ngày càng phát triển, có vô số mẫu mã giày dép ra đời từng ngày từng giờ, khiến chị em không biết nên mua loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu giày dép trường tồn mãi với thời gian, chẳng bao giờ sợ lỗi mốt và phù hợp với tất cả chị em.

Hãy chọn một đôi giày cao gót mềm mại để đôi chân cảm thấy thoải mái. Nếu bạn phân vân không biết nên mua màu khó mix. Dưới đây là những kiểu giày dép cực dễ phối đồ và rất thanh lịch. 

1. Giày mule

Vào mùa hè nóng bức, nếu bạn cần một đôi giày vừa dễ xỏ ra xỏ vào, thoáng chân mà vẫn đủ thanh lịch để diện đi làm thì mule chính là lựa chọn chẳng thể hoàn hảo hơn. Điểm đắt giá nhất của giày mule luôn là thiết kế hở gót, tạo cảm giác đôi chân của bạn dài hơn thực tế, vóc dáng thêm cao ráo mà vẻ ngoài cũng toát lên nét nữ tính, yêu kiều. Với giày mule, bạn bắt cặp với quần ống rộng, quần jeans, chân váy hay váy liền midi… cũng đều xinh đẹp tuyệt vời.

Empty
Empty
Empty

2. Giày sneaker trắng

Sneaker trắng luôn chứng tỏ được mình là đôi giày cực đa-zi-năng khi có thể kết hợp nhuần nhuyễn với mọi set đồ, bất chấp việc bạn đang diện lên mình bộ đôi áo thun – quần jeans cá tính, áo sơ mi – quần âu thanh lịch hay váy vóc bánh bèo. Điều thú vị hơn, sneakers trắng tuy trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không hề đẩy người diện vào tình cảnh "cưa sừng làm nghé", thậm chí còn mang đến nét nữ tính, thanh lịch nên dù chạm ngưỡng ngoài 30 tuổi, bạn vẫn có thể diện "ngon ơ" đôi giày này.

Empty
Empty
Empty

3. Giày loafer đơn giản

Loafer là một đôi giày cá tính, thời thượng nhưng đồng thời cũng đủ nhẹ nhàng, thanh lịch để đôi khi muốn diện đồ bánh bèo một chút, loafer vẫn là nét chấm phá thú vị và cực "ăn rơ" với set đồ của bạn. Có một điểm nữa về giày loafer mà bạn cần biết, đó là item này thực sự "trường tồn với thời gian", đặc biệt là những đôi màu trung tính, thiết kế tối giản; vì vậy, cứ thoải mái sắm cho mình 1 – 2 đôi và bạn có thể diện quanh năm suốt tháng cũng chẳng lo lỗi mốt.

Empty
Empty
Empty

4. Sandal

Xét trong bối cảnh mùa hè nóng nực đang đến, sandal chính là item có thể đánh bật mọi kiểu giày dép khác về độ mát mẻ, thoáng chân mà vẫn đủ lịch sự để diện trong mọi hoàn cảnh, "cân" được hết mọi set trang phục. Chẳng hạn, nếu bạn cần hoàn thiện set đồ công sở thì một đôi sandal bản to, có gót (hoặc không) sẽ "hợp rơ" vô cùng; còn nếu diện váy vóc, quần shorts để dạo phố, đi biển thì những đôi sandal dây mảnh, đế cói… là những items cực đáng lưu tâm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link