Song Hye Kyo vừa bị chê già vẫn lọt top thời trang châu Á nhưng gây bất ngờ nhất lại là người này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là diễn viên mới nổi nhưng cô gái này đã vượt mặt đàn chị nằm trong top đầu những ngôi sao châu Á có gu thời trang ấn tượng nhất.

Hôm nay (16/4), danh sách giải thưởng uy tín "Fashion Face Award Year 2018" do I-Magazine và Adobe Behance tổ chức đã được công bố, với 55 gương mặt nữ nghệ sỹ và 55 gương mặt nam nghệ sỹ của các nước châu Á. Đây là một giải thưởng có uy tín được bình chọn bởi 380 nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và nổi tiếng từ 40 quốc gia và đội ngũ biên tập viên của tạp chí I-Magazine tại Anh, Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Những tiêu chí để bình chọn một gương mặt thời trang như sau: khả năng thích ứng với các concept thời trang, thần thái cũng như biểu cảm, và quan trọng nhất chính là tỷ lệ và đường nét trên khuôn mặt.

9d896f49ly1g24e6xkst4j20qe2e47gr-1555403527302658765921

Danh sách 55 gương mặt nghệ sĩ nữ của Fashion Face Award Year 2018.

Top 3 của bảng xếp hạng này đều là Nghê Ni đến từ Trung Quốc, người mẫu Zhong Chuxi (Trung Quốc) và Dương Thừa Lâm (Đài Loan). Cũng theo đó, Song Hye Kyo đứng thứ 9 và bất ngờ nhất là cái tên Ngô Cẩn Ngôn ở vị trí thứ 6. Mặc dù có được nhiều hợp đồng quảng cáo với nhiều bộ ảnh đầu tư nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn bị chê là thần thái không được xuất sắc.

p2265237177-1552490710746222342753-15554036927321117219415

Nghê Ni đứng đầu bảng xếp hạng...

Empty
Empty
Empty

... tuy nhiên bất ngờ nhất chắc hẳn là Ngô Cẩn Ngôn khi vượt mặt cả Song Hye Kyo để vươn lên vị trí thứ 6.

Sau các bậc tiền bối như Viên San San hay Trần Nghiên Hi, Ngô Cẩn Ngôn chính là nàng thơ mới được Vu Chính lựa chọn để gửi gắm vai nữ chính trong “Diên Hi Công Lược” – tác phẩm cổ trang về đề tài cung đấu gây chú ý nhất hiện nay. Mỹ nhân 9X là người đảm nhận vai diễn Nguỵ Anh Lạc – cung nữ thân cận bên cạnh Phú Sát Hoàng Hậu và mai này sẽ trở thành Lệnh Phi, sủng phi và cũng là tri kỷ của Càn Long đế. Nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn đã đập tan những định kiến về hình tượng nữ chính “bánh bèo”, thay vì dựa vào vận may thì lại dùng mưu lược, sự thông minh và bản lĩnh để sống sót trong các cuộc chiến thâm cung.

Trái với hình ảnh cứng cỏi, kiên cường khi nhập vai, Ngô Cẩn Ngôn ngoài đời lại là cô gái nhỏ nhắn, ngoại hình toát lên sự duyên dáng, nhẹ nhàng. So với phong cách mạnh mẽ, sắc sảo của các đàn chị nổi tiếng cùng đóng “Diên Hi Công Lược” như Tần Lam (vai Phú Sát Hoàng Hậu) hay Đàm Trác (vai Cao Quý Phi), Ngô Cẩn Ngôn sở hữu vẻ đẹp có phần thanh thoát, dịu dàng. Gu thời trang của người đẹp 28 tuổi cũng thiên về phong cách thanh lịch, nữ tính nhiều hơn. Tham dự các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hay có mặt trên thảm đỏ, bông hồng 9X thường chọn lựa những thiết kế đầm xoè bay bổng, tôn lên dáng người mảnh mai và nhan sắc ngọt ngào.

Ngược lại với hình ảnh kiên cường trong phim, ngoài đời Ngô Cẩn Ngôn là một cô gái nhỏ nhắn, nữ tính với phong cách ngọt ngào. Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất đa dạng, Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá là sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp. Sau Diên Hi công lược, nữ diễn viên 9X sẽ có nhiều cơ hội với nhiều bộ phim lớn. Từ đó gu thời trang cũng dần được cải thiện và ngày càng chất hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link