4 mẫu quần short bạn nên "né" xa nếu không muốn style quê kiểng, sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây, chính là những kiểu quần shorts chị em tốt nhất là nên "né" xa trong công cuộc shopping, kẻo mỗi lần diện quần shorts là một lần mất điểm phong cách.

Mùa Hè một trong những món đồ khiến chị em muốn bổ sung cho tủ áo quần nhất không gì khác chính là quần shorts. Nhưng dù vậy đây cũng không phải là item quá dễ diện, lên đồ ngẫu hứng cũng có được set trang phục sành điệu. Gợi ý những kiểu quần shorts chị em tốt nhất là nên "né" xa trong công cuộc shopping, kẻo mỗi lần diện quần shorts là một lần mất điểm phong cách.

Quần cạp thấp

Mọi items cạp thấp giờ đã thuộc diện lỗi mốt, chị em "cố chấp" diện item này thì vẻ ngoài sẽ khó mà sành điệu, lại dễ khiến người mặc rơi vào tình huống hớ hênh kém duyên nếu chọn mẫu quần cạp thấp ngắn cũn cỡn. Khi đi mua sắm, chị em nên "né" xa những mẫu quần shorts cạp thấp, thay vào đó là hãy ưu ái quần jeans cạp cao thì sẽ dễ tạo nên những set đồ thời thượng, tinh tế.

Empty

Quần shorts dài ôm sát

Những mẫu quần short dài ôm sát từng là item rất hot hit nhưng đã thực sự hạ nhiệt, không còn mấy dân sành điệu còn chuộng món đồ này. Thay vào đó, bạn sẽ thấy mẫu quần short dài dáng suông mới là item chiếm sóng, diện lên rất thanh lịch, không hề kén dáng như phiên bản ôm sát, lại vẫn giữ được sự trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Quần jean shorts thêu đính cầu kỳ

Những mẫu quần jean shorts thêu hoa lá cành, rồng phượng mà chị em muốn diện mẫu quần thêu đính cầu kỳ này thì vẻ ngoài không những lỗi mốt còn khá sến sẩm. Dù vậy cũng không cần bỏ hoàn toàn với những mẫu quần jean shorts thêu nhưng hãy chọn phiên bản tinh tế, đơn giản thôi, diện lên sẽ xinh tươi, hút mắt nhưng không bị quê kiểng. 

Empty

Quần shorts bó chẽn

Quần shorts bó chẽn không còn quá hot như ngày trước, hiện tại thì dân sành điệu chuộng quần shorts ống suông hoặc bó vừa phải hơn. Thứ hai là bởi, quần shorts bó chẽn rất dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên thiếu duyên dáng, ý nhị, thậm chí là phản cảm chứ chưa thấy sexy, hút mắt đâu. Chị em nên ưu tiên quần ngắn vừa phải và có độ rộng của ống vừa phải.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link