Từng bị chê phong cách thời trang “chín ép”, Linh Ka nay diện đồ tối giản vẫn khoe trọn vòng eo đáng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Nàng hot girl 10X ưa chuộng kiểu trang phục mang thiết kế tối giản, điển hình như áo thun và quần short vẫn tôn được hình thể đáng tự hào.

Thời điểm mới nổi tiếng, hot girl Linh Ka từng là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng bởi phong cách ăn mặc “chín ép” so với độ tuổi. Tuy nhiên, nhờ việc thay đổi, nâng tầm gu thời trang mỗi ngày mà hình ảnh nàng hot girl 10X đã lấy được thiện cảm trong mắt dân tình. Không ăn mặc táo bạo, Linh Ka khéo léo diện các items tối giản, cơ bản để vừa theo đuổi phong cách trẻ trung, lại tôn được vóc dáng thon gọn.

Empty
Empty

Một trong những công thức lên đồ dễ thấy của cô nàng là lựa chọn bộ đôi áo thun và quần short để hoàn thiện phong cách năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, thay vì diện style giấu quần như mọi khi, Linh Ka đã làm mới phong cách khi chọn sơ vin áo trong quần nhằm tạo vẻ gợi cảm cho diện mạo. Set đồ không những trở nên gọn gàng hơn, mà còn giúp Linh Ka khoe khéo vòng eo con kiến đẹp mê mẩn, đồng thời tạo hiệu ứng “hack” đôi chân cực đỉnh.

Empty
Empty

Đọc đến đây, hẳn không ít nàng sẽ muốn “bắt chước” phong cách diện đồ tối giản mà vẫn tôn lên được hình thể như Linh Ka. Dưới đây là những gợi ý giúp nàng có được một set áo thun và quần short phù hợp nhất với sở thích của bản thân.

Với nàng có phong cách nữ tính, gợi cảm

Theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm, các nàng nên lựa chọn áo thun có khả năng tôn lên đường cong, ưu điểm ở vóc dáng như áo thun dáng body, áo thun trễ vai, áo thun dáng crop top,... Đặc biệt, để bảo toàn nét mềm mại ở phong cách, chị em có thể tìm tới các mẫu quần short vải nhẹ nhàng, nhã nhặn thay vì diện quần short jeans bụi bặm nhé.

Empty
Empty

Với nàng ưa thích phong cách năng động, cá tính

Lời khuyên cho nàng ưa vẻ ngoài cá tính đó là chọn những kiểu áo thun dáng rộng rãi hoặc oversized phối cùng quần short jeans là chuẩn bài. Ngoài ra, nàng cũng có thể diện áo thun theo style giấu quần để tôn dáng tuyệt đối, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.

Empty
Empty

Với nàng ưa thích vẻ nhã nhặn, thanh lịch

Ai bảo áo thun, quần short không thể đem tới cho nàng vẻ ngoài thanh lịch, chỉ cần chọn những mẫu áo thun dáng cơ bản, không in hoạ tiết cầu kỳ mix cùng quần short lửng hay các mẫu quần short dáng lỡ là đã có một set đồ nữ tính vô cùng. Ngoài ra, nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo blazer mang màu sắc hài hoà để tăng thêm độ chỉn chu, thanh lịch cho phong cách.

Empty
dien-bo-do-khong-the-toi-gian-hon-linh-ka-van-khoe-tron-vong-eo-con-kien-dang-mo-uoc-x2vendor837574521853927225647742772019957552885360-1600671457-750-width600height749
Theo:  khoevadep.com.vn copy link