6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông mê mải chốn... phòng the

( PHUNUTODAY ) - Không phải những nàng chân dài, da trắng khiến đàn ông đắm đuối chốn phòng the, mà đó lại là những cô nàng chân ngắn, da ngăm đen. Nhiều những thổ lộ của cánh đàn ông khiến chúng ta giật mình đấy nhé.

 Những nàng chân ngắn

Đôi chân ngắn chẳng thể ngăn cản phái yếu khiến người đàn ông của mình "mê mải" trên giường. Từ kinh nghiệm thực tế, nhiều đàn ông chia sẻ rằng những phụ nữ thấp rất gây hứng khởi trong chuyện ấy. Một số anh cho biết những cô nàng như vậy dễ hợp tác trong các tư thế khác nhau do sự linh hoạt và dẻo dai. Thậm chí, có anh còn phàn nàn rằng những em cao quá hay mảnh mai quá lại gây nên cảm giác dễ "vỡ" khi vợ chồng gần gũi. 

75a6c8cf420438.img

Da ngăm

Dù phái yếu thường chuộng một làn da trắng trẻo không tì vết nhưng với nam giới, một nàng da ngăm lại đầy thu hút và quyến rũ. Phần lớn đàn ông cho biết một làn da nâu ở phụ nữ sẽ giúp họ nhiều đam mê hơn khi "mở màn". Dù vậy, đàn ông lại khó đưa ra nguyên nhân để lý giải cho điều này.

Đẫy đà một chút

Đàn ông cho biết họ luôn thấy rất may mắn khi cưới một cô vợ mập mạp một chút. Vì phụ nữ đẫy đà sẽ giúp đàn ông có cảm giác được chiều chuộng và âu yếm. Chính cơ thể đầy đặn của phụ nữ khiến các chàng thấy hưng phấn và thu hút hơn hết. Và phụ nữ có da thịt một chút sẽ dễ đáp ứng những cử chỉ thân mật, gần gũi của đàn ông. Đàn ông cũng thú nhận chuyện đó với phụ nữ đầy đặn sẽ dễ khiến họ thỏa mãn hơn.

Nói nhiều

Một số nam giới cho rằng phụ nữ nói nhiều cực kỳ hấp dẫn họ trong chuyện phòng the. Những cô nàng như vậy có xu hướng thân thiện và cởi mở hơn trong vấn đề chăn gối khiến đời sống vợ chồng thực sự dễ chịu.

phu-nu-quyen-ru-phong-the-02_0_0

Không trang điểm

Nàng "kích thích" hơn khi để mặt mộc, đơn giản và tự nhiên. Đó là ý kiến của một số đàn ông mà có lẽ nhiều chị em quá ám ảnh với việc trang điểm nên lưu tâm.  Thậm chí, có những chàng còn cho rằng lớp trang điểm của nàng gây phiền toái tới chuyện đó. Bởi họ cho rằng tình dục bắt đầu như một sự tưởng tượng trong tâm trí, thế nên ngắm nhìn những khuôn mặt giả tạo, không thật khiến họ dễ mất hứng thú và ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của các chị đấy! 

Từng sinh nở

Nhiều chị em có phần không thoải mái, thậm chí là ngần ngại khi quan hệ với chồng khi đã sinh nở. Vì họ cảm thấy tự ti về cơ thể không còn như thời son trẻ của mình. Nhưng thực tế, đàn ông lại cho rằng phụ nữ từng có con lại mang đến cho họ cảm giác đầy kích thích chốn phòng the. Ở những phụ nữ này, đàn ông luôn thấy sự thoải mái, mềm dẻo lại đầy từng trải.

Và cuối cùng, phụ nữ nên nhớ, ở chốn phòng the, điều khiến đàn ông cảm thấy thỏa mãn nhất chính là cảm giác, là những gì chân thật và dễ rung động nhất. Không quan trọng phải đẹp mắt hay hoàn mĩ ra sao, mà là tự tin vào chính mình, phụ nữ nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT