4 mẹo diện váy dài giúp chị em hack chân dài miên man và vóc dáng gọn hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 bí kíp diện váy dài giúp hack dáng hết cỡ, trông bạn không chỉ cao lên mà còn như gầy đi 5kg.

Dù có bao nhiêu mẫu thời trang thì áy dáng dài vẫn luôn là món thời trang được các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên có một điều luôn khiến chị em e ngại đó là nguy cơ bị dìm dáng do thiết kế thướt tha, lượt thượt của mẫu váy. Nếu ghim những bí kíp sau đây thì khi diện váy dáng dài, vóc dáng của bạn vừa cao mà còn vừa hack cả chiều ngang trông thấy.

Ưu tiên váy cổ chữ V

Chi tiết cổ chữ V giúp vóc dáng của bạn trở nên thanh thoát, mi nhon hơn; ngay cả những nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm cũng sẽ gọn gàng hơn đáng kể về phần nhìn nếu kết thân với váy liền cổ chữ V. Chi tiết này còn giúp hé lộ phần xương quai xanh vừa gợi cảm vừa bắt mắt. Vì vậy mà khi mua sắm váy dáng dài, bạn hãy lưu tâm kỹ hơn những chiếc váy có chi tiết cổ chữ V nhé!

Empty

Thêm chi tiết nhấn eo

Đường nhấn eo đảm bảo vóc dáng của bạn như gầy đi hẳn 5kg mà chiều cao cũng được "ăn gian" thêm vài phân. Chi tiết nhấn eo cũng có nhiệm vụ hoàn thiện vẻ chỉn chu, gọn gàng dù là mặc đi chơi hay sau đó mặc đi làm cũng chuẩn không cần chỉnh. Nếu váy không có sẵn chi tiết thắt eo, bạn có thể dùng một chiếc dây mảnh hoặc thắt lưng để làm điểm nhấn cũng ổn.

Empty

Chọn váy xẻ tà

Váy dài thì dễ mang đến cảm giác tù túng, nặng nề nhưng nếun chọn phiên bản có đường xẻ tà thì mọi chuyện sẽ khác. Chi tiết tưởng vô thưởng vô phạt này sẽ giúp giải phóng đôi chân, loại bỏ sự tù túng và tạo hiệu ứng chân dài miên man hơn, nhất là khi bạn bước đi và còn mang đến vẻ sexy hơn rất nhiều.

Empty

Đi giày cao gót

Đầu năm là khoảng thời gian cho những items nữ tính như là giày cao gót sẽ là thứ chị em không thể bỏ qua. Vừa khéo, giày cao gót kết hợp với váy dài sẽ giúp "ăn gian" chiều cao một cách rõ rệt, đồng thời tạo hiệu ứng kéo chân, đem đến vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng. Chị em đi giày cao gót mũi nhọn, màu be hoặc sandal quai mảnh, cặp chân sẽ được hack hiệu nghiệm hơn. Bên cạnh đó, boots thấp cổ có gót cũng là ý hay vì mẫu giày này sẽ giúp set đồ thêm thời thượng, "ăn chơi".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link