5 kiểu giày mix đồ siêu xinh cho ngày Tết, chị em đừng bỏ lỡ kẻo phí hoài

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu giày đáng sắm giúp style lên đời dịp Tết: Diện với váy hay quần cũng xinh sang hết cỡ.

Giày cao gót mũi nhọn

Kể cả khi có nhiều giày đi nữa nhưng không có một đôi giày cao gót mũi nhọn trong tủ thì chắc chắn là thiếu sót. Kiểu giày này tôn dáng hiệu quả, tạo cảm giác body mảnh mai, gọn gàng hơn. Nó còn có ưu điểm là rất dễ diện, bạn có thể kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc áo dài thướt tha đều hợp lý. Mix với những chiếc váy điệu đà ngày Tết nữa là chuẩn bài rồi.

Empty
Empty

Giày đính đá/pha lê/ngọc trai

Tết đến thì không thể thiếu những kiểu giày đính đá bởi nó mang đến vẻ nổi bật va sang chảnh. Để vẻ ngoài nổi bật hơn vài chân kính, đừng quên kết hợp item "lợi hại" này nha. Diện quần mà mix mix thêm một đôi giày với chi tiết đính kết lung linh, bắt mắt thế này thì style của bạn chẳng bao giờ nhạt nhoà được hết, dễ là đi đâu cũng gây sự chú ý. Đặc biệt là còn tạo điểm nhấn nếu chẳng may bạn chưa kịp sắm sửa đồ tết mà diện lại đồ cũ.

Empty

Sandal cao gót quai mảnh

Trong cách kiểu giày đáng sắm nhất Tết này còn có scandal cao gót quai mảnh quen thuộc nữa. Chắc chắn là nó còn làm tròn nhiệm vụ hack dáng cho bạn và những nàng chiều cao khiêm tốn càng không thể bỏ qua. Các quý cô thích lối lên đồ thanh lịch, tinh tế cũng nên mix trang phục với đôi sandal quai mảnh này, đảm bảo cây đồ "ổn áp" và nịnh mắt cực kì luôn.

Empty
Empty

Ankle boots

Với các cô nàng yêu thích phòng cách cá tính thì kiểu gì bạn cũng nên sắm một đôi ankle boots xịn xò. Ankle boots không kén trang phục, không kén style, chẳng hề nhạt nhoà, hãy mạnh dạn đi ankle boots là ghi điểm. Tốt nhất bạn nên chọn loại mũi nhọn hoặc mũi vuông với gót cao để tôn dáng và cũng trông kiêu kì, thời thượng.

Empty
Empty

Mule

Thích kiểu giày gọn gàng, đơn giản, thoáng chân nhưng vẫn phải đúng "mốt", bạn hãy sắm một đôi mule. Với ai yêu thích sự thoải mái, trẻ trung, đây chính là kiểu giày chân ái. Những đôi giày mule màu trung tính như be, đen thì càng dễ diện. Ngoài ra, chọn loại mule có gót vẫn rất hay ho, vì sẽ "ăn gian" chiều cao một chút.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link