Hoàng Bách "rớt nước mắt" vì lâu ngày mới được cầm nhiều tiền, Tiến Đạt lập tức vào san sẻ đồng cảnh ngộ

( PHUNUTODAY ) - Nỗi niềm hội bố bỉm ngày Tết: Hoàng Bách "rớt nước mắt" vì lâu lắm mới được cầm nhiều tiền, Tiến Đạt lao vào luôn kể chuyện gia đình.

Tối ngày 9/2, Hoàng Bách kể chuyện lâu lắm mới được cầm nhiều tiền trong tay. Trước đó có bao nhiêu anh đều chuyển hết vào tài khoản của vợ. "28 Tết, đi ngân hàng rút 20 triệu nhét vào ví cho nó sang, mới nhận ra lâu lắm mới có nhiều tiền đến vậy trong người. Mấy hôm nay chạy loanh quanh thậm chí trong người không có đến 100.000 đồng mà không nhận ra. Hoá ra tiền nhiều ít với mình giờ không còn quan trọng, quan trọng là tài khoản vợ đầy thì Tết ấm, nhà êm. Nghĩ đời đàn ông thế nó cũng thích, cũng hay... mà cũng cay!", Hoàng Bách chia sẻ.

Dưới phần bình luận, Tiến Đạt ngậm ngùi kể chuyện gia đình mình: "Vợ cứ lâu lâu hỏi còn tiền xài không? Lấy bỏ bóp để cần gì còn mua!". Hoàng Bách thấy vậy khen lấy khen để: "Vợ ông tử tế thật! Vợ tôi lâu lâu chuyển cho mấy chục triệu rồi hôm sau lại nhớ ra cái gì là nhờ mình chuyển giúp ngay!". 

Empty
Empty

Những lời thật thà của hội những ông bố bỉm sữa khiến netizen được phen "dở khóc dở cười".

Hoàng Bách là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt. Anh luôn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách biểu diễn trẻ trung, tươi mới, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho fan hâm mộ. Không chỉ vậy anh còn được khen ngợi là người chồng, người cha tốt và là người con có hiểu. 

Empty

Năm 2020, Hoàng Bách đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện kèm chú thích: "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang". Giải thích rõ hơn về việc bất ngờ tới bệnh viện, nam ca sĩ đã thừa nhận với một số người bạn thân thiết ở phần bình luận rằng anh đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 3 con cho vợ đỡ khổ vì phải sinh nở nếu mang thai ngoài ý muốn.

Khi nhận được lời khuyên không nên triệt sản, Hoàng Bách đều khẳng định việc vợ anh phải đau đớn sinh con còn khổ hơn rất nhiều. Hiện ngoài những chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn chưa có thêm phản hồi nào về quyết định triệt sản. Nhưng đa số khán giả đều cho rằng, Hoàng Bách đúng chuẩn là người chồng lý tưởng, sẵn sàng hi sinh bản thân vì bà xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link