4 mẹo phối đồ đông đơn giản nhưng giúp bạn gái xinh như sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Bạn tò mò không hiểu sao những cô gái Hàn Quốc lại mix đồ xinh đến thế. Đặc biệt là những set đồ rất lôi cuốn và thu hút trong tiết trời đông buốt giá. Hãy cùng tham khảo những bí quyết mix đồ xinh như sao Hàn trong bài viết dưới đây nhé!

 1. Áo dài tay + chân váy ngắn

bestie-sao-han-mac-dep-mua-dong-10-20161114151017

Một chiếc áo nỉ/len kết hợp chân váy, đây là cách mix siêu cơ bản nhưng lại có tác dụng mang đến vẻ ngoài đáng yêu cho bạn gái. Chỉ cần một chiếc áo dày dặn ấm áp với sắc màu tươi sáng (thêm họa tiết nếu bạn muốn mình trông càng trẻ trung) cùng váy xòe, váy mini, bạn đã có diện mạo đậm chất Hàn.

bestie-sao-han-mac-dep-mua-dong-1-20161114151017

2. Áo len với chân váy Demin dài quá gối

Muốn mặc váy vào mùa Đông, bạn có thể tăm tia những “em” có độ dài quá đầu gối, đến tầm ngang bắp chân để trông không bị thấp bé. Áo len kết hợp cùng váy chất liệu dày dặn như denim, da, dạ là công thức quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-adcd37

Khi mặc kiểu váy dài này, bạn nên cắm thùng áo len để tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Áo có độ rộng vừa phải, tránh gây lùng bùng ở eo mất thẩm mỹ.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-92097c

3. Mix áo len cùng sơ mi

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-fb454b

Combo áo len áo sơmi đã chẳng còn xa lạ, từ lứa học sinh, sinh viên hay tới dân văn phòng đều mê mệt cách mix này. Vì sao? Vì nó quá đỗi đơn giản, dễ áp dụng lại vẫn đủ ấm áp.

bo-tui-4-cong-thuc-mix-do-mua-dong-xinh-nhu-gai-han-9433c0

Ngoài các kiểu áo len dài tay, áo cardigan thì áo len ba lỗ năm nay cũng được nhiều người để mắt tới. Với bộ đôi này, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần vải hoặc chân váy ngắn đều vô cùng đáng yêu.

4. Phối đồ mùa đông với áo dạ

pasted image 0

Dù là bạn đang béo hay gầy, cao hay thấp thì một chiếc áo dạ vào mùa đông sẽ vừa sành điệu lại vừa giữ ấm cho cơ thể bạn.

pasted image 0 (1)

Chiếc áo dạ dường như đã đủ ấm đối với cơ thể vậy nên bạn chỉ cần mặc bên trong mình chiếc áo thun hoặc sơ mi đơn giản. Dễ thương hơn nhiều khi bạn phối cùng slip on đế bánh mì đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link