Cuốn hút mọi ánh nhìn với 5 cách phối đồ mùa đông đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Hãy chú ý một vài gợi ý dưới đây bạn sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng khi xuống phố

 Mùa đông này có thể là thời gian để đầu tư vào một chiếc áo khoác sành điệu, nhưng khi nói đến vấn đề cơ bản mùa đông, tại sao lại phải phung phí vào một tủ quần áo hoàn toàn mới khi bạn có thể dành chút công sức làm cho những trang phục cũ của bạn trông như mới? Có rất nhiều lời khuyên thông minh có thể giúp bạn mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Vì vậy, tiếp tục đọc cho 5 gợi ý làm mới trang phục và phối đồ sành điệu dưới đây.

Tận dụng những chiếc áo khoác

Những chiếc áo khoác sành điệu bạn có thể mặc qua nhiều mùa đông. Chỉ cần kết hợp chúng với một vài trang phục hợp xu hướng khác. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, mix chúng với quần tất, quần sequin nổi bật.

phoi-do-mua-dong-dep-1-ph
phoi-do-mua-dong-dep-2-ph

Mặc áo len phù hợp

Áo len là trang phục cơ bản cần có trong mùa đông. Bạn có thể biến tấu áo len thành kiểu dáng oversize để ấn tượng hơn. Hãy mix cùng áo len và quần skinny jean như blogger thời trang Blair Eadie đã làm.

phoi-do-mua-dong-dep-3-ph
phoi-do-mua-dong-dep-4-ph

Bảo quản giày dép

Giống như túi của bạn, giày dép da có thể khiến set đồ trở nên phong cách hơn. Vì vậy hãy bảo quản đôi giày của bạn nhé. Có thể hòa một cốc nước với một muỗng canh giấm trắng để tẩy vết bẩn và làm bóng giày da. Bằng cách này, bạn có thể mang đôi giày yêu thích của mình với bất cứ trang phục mùa đông ấm cúng nào cũng vẫn sành điệu nhé.

phoi-do-mua-dong-dep-5-ph
phoi-do-mua-dong-dep-6-ph
phoi-do-mua-dong-dep-7-ph

Chuẩn bị găng tay, khăn quàng cổ, mũ

Một chiếc khăn len ấm áp sẽ rất cần thiết trong mùa đông, ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị mũ, găng tay... Những phụ kiện bằng lông thú đòi hỏi bạn phải giữ gìn một cách cẩn thận hơn. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, mix mũ len màu xám với chiếc khăn màu sắc giống nhau và áo sang trọng trong những tháng lạnh.

phoi-do-mua-dong-dep-8-ph
phoi-do-mua-dong-dep-9-ph
phoi-do-mua-dong-dep-10-p

Áo len và áo khoác dạ

Hai trang phục này cũng giúp set đồ của bạn trở nên sang trọng hơn nữa cũng vô cùng ấm cúng. Với chất liệu dạ và len bạn có thể làm sạch bằng cách sử dụng chiếc bàn chải lông chuyên dụng tránh cho áo bị sờn và xù. Chỉ cần chú ý giữ gìn và làm mới trang phục bạn vẫn sẽ vô cùng nổi bật và thanh lịch khi xuống phố mà không cần phải tốn kém sắm đồ hàng hiệu.

phoi-do-mua-dong-dep-11-p
phoi-do-mua-dong-dep-12-p
Theo:  khoevadep.com.vn copy link