Sao Việt quyết định tìm đến "dao kéo" để nâng cấp vòng 1, ai hoàn hảo nhất?

( PHUNUTODAY ) - Khi trùng tu vòng 1, các mỹ nhân Việt đã có cho mình những lý do riêng. Tuy nhiên chẳng phải ai cũng được như ý.

Khi các phương pháp làm đẹp ngày càng phát triển, việc làm đẹp hay tu sửa khuyết điểm trên cơ thể không còn là chuyện ngoài tầm với. Không chỉ chị em phụ nữ có ngoại hình chưa được hoàn hảo mà các mỹ nhân Việt dù đã được đánh giá là "sắc nước hương trời" cũng không bỏ lỡ cơ hội giúp mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Và trong vô số những phương pháp làm đẹp thì phẫu thuật thẩm mỹ, mà cụ thể hơn là nâng ngực chính là con đường nhiều người lựa chọn nhất. 

Chắc hẳn khán giả Việt không còn xa lạ gì với những cái tên đình đám như Phi Thanh Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Vân Hugo, người mẫu Ngọc Anh,... Họ đều là những người đẹp nổi tiếng, đều tạo được dấu ấn nhất định trong nghệ thuật và đều nâng cấp vòng 1. Tất nhiên, họ không quanh co giấu diếm, thậm chí Kỳ Duyên còn trả lời thẳng thắn trong một cuộc họp báo rằng cô đã sử dụng đến biện pháp "dao kéo" để trở nên hoàn hảo hơn.  Thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ không vướng phải những lời xì xầm của dư luận về vấn đề này.

Phi Thanh Vân

Diễn viên, cựu người mẫu Phi Thanh Vân dù đã không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cô luôn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình bị cho là đã can thiệp "dao kéo" quá đà. Trong đó, khuôn ngực căng tràn bức size luôn được cô khoe ra hết cỡ. Và tất nhiên, để có được đôi gò bồng đảo nảy nở như thế, bà mẹ 1 con đã tìm đến phương pháp nâng ngực.

Empty

Ca phẫu thuật đầu tiên của cuộc đời, Phi Thanh Vân đã chọn nâng ngực.

Được biết đến là người có tính cách thẳng thắn, Phi Thanh Vân là một trong rất ít sao nữ dám thừa nhận mình đã phẫu thuật để cải thiện ngoại hình. Trong đó, ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 20 tuổi chính là nâng ngực. Phi Thanh Vân chia sẻ, nguyên nhân khiến cô nâng ngực xuất phát từ mong muốn có người yêu, muốn đẹp hơn trong mắt mọi người và cô còn muốn đẹp để làm nghệ thuật. 

Empty

Phi Thanh Vân là một trong rất ít sao nữ dám thừa nhận mình đã phẫu thuật để cải thiện ngoại hình.

Quyết định đụng đến dao kéo, Phi Thanh Vân của cái tuổi 20 tuy còn khá trẻ nhưng lại bình tĩnh và cẩn thận. Cô lựa chọn bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật và ý thức được sự nguy hiểm khi can thiệp dao kéo. Cô cũng đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện nâng ngực có ảnh hưởng gì đến việc sinh con, biến chứng gì hay không. Chính vì vậy mà sự chín chắn, chuẩn bị kĩ lưỡng của Phi Thanh Vân là không bao giờ thừa.

Sau này Phi Thanh Vân có chia sẻ cảm xúc khi bước vào ca phẫu thuật đầu tiên của cuộc đời: "Thời đó, giải phẫu thẩm mỹ còn nhiều khó khăn, không đơn giản và rầm rộ như bây giờ. Phòng mổ không hiện đại, thuốc mê không có thành phần giúp bệnh nhân khỏe hơn sau khi tỉnh. Vì thế, tôi đau đớn lắm, đau tới mức ba ngày vẫn nằm yên trên giường. Cảm giác ấy sợ hãi tới mức, giờ nghĩ lại tôi vẫn rùng mình". 

Empty

Ca phẫu thuật nâng cấp vòng 1 vào lần đầu tiên của cuộc đời khiến Phi Thanh Vân cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhớ lại.

Có lẽ quá đau đớn để đánh đổi một khuôn ngực căng tròn và mất nhiều thời gian mới có được sắc vóc hiện tại, Phi Thanh Vân ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Những lần xuất hiện, cô luôn khoe tối đa đôi gò bồng đảo của mình, đôi lúc hơi quá đà khiến người nhìn nhức mắt. Tuy vậy, Phi Thanh Vân chịu đau đớn về thể xác để có được vẻ đẹp hoàn mỹ theo cách riêng và hài lòng với diện mạo của mình là điều hoàn toàn xứng đáng.

“Người phụ nữ thông minh và hiện đại là phải biết làm đẹp cho bản thân. Sau khi trùng tu nhan sắc, tôi cảm thấy vui vì đi đến đâu, mọi người cũng đều khen cơ thể của mình. Từ ngày nâng ngực, độn mông, tôi cũng đắt show hơn khi thường xuyên nhận được nhiều lời mời đóng phim, dự sự kiện. Với tôi, đây là thành quả mà tôi xứng đáng có được sau khi trải qua quá nhiều nỗi đau về thể xác”, nữ diễn viên cho hay.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Dường như cả showbiz Việt chẳng ai là không biết đến chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên nâng ngực, cô cũng chẳng hề giấu diếm chuyện đó. Trong một cuộc họp báo vào năm ngoái, nàng hậu đã mạnh dạn giải đáp thắc mắc bấy lâu của khán giả xung quanh chuyện vòng 1 của mình.

Empty

Kỳ Duyên từng sở hữu khuôn ngực khá "lép".

Cụ thể, trước câu hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên thừa nhận mình sử dụng đến biện pháp "dao kéo" để trở nên hoàn hảo hơn. Theo đó, người đẹp cho biết dù là Hoa hậu Việt Nam nhưng bản thân cô luôn cố gắng để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Khi tham gia cuộc thi không chỉnh sửa gì, chỉ khi 4 năm sau khi đăng quang cô mới quyết định nâng ngực để củng cố hình ảnh của mình, muốn trở nên đẹp hơn.

Empty

Kỳ Duyên mạnh dạn thừa nhận chuyện nâng ngực.

Chuyện Kỳ Duyên nâng ngực tất nhiên là không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều của dư luận. Tuy nhiên, nàng hậu này đã lên tiếng khẳng định bản thân không còn nhỏ và hoàn toàn chịu được trách nhiệm với những việc làm của mình. "Đến nay cũng là 4 năm hoạt động trong showbiz, tôi không còn là cô gái 18-19 tuổi nữa. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đủ chín chắn và đủ trách nhiệm với việc mình làm. Ngoài vòng một ra, gương mặt và những bộ phận còn lại của cơ thể tôi chưa can thiệp bất cứ cái gì cả, chỉ có vòng một", Kỳ Duyên khẳng định.

Cô nâng ngực để trông quyến rũ hơn.

Bên cạnh đó cũng có không ít người bày tỏ quan điểm ủng hộ Kỳ Duyên trong việc làm đẹp bản thân và không quên nhắn gửi nàng hậu là đừng qúa lạm dụng: "Trên thế giới này hiện đại bây giờ, có người con gái nào dám nói tôi không muốn đẹp không. Tất nhiên là không, muốn đẹp thì cần chút phấn sao, nói câu thực tế bây giờ cho dù đẹp cách mấy nữa cũng sẽ đụng dao kéo mà thôi, quan trọng mình đụng vào nào có mục đích là như thế nào thôi, mình đụng vào nó để mình không còn khiếm khuyết, chứ đừng lạm dụng quá".

Empty

Từ khi công khai chuyện trùng tu vòng 1, Kỳ Duyên cũng tích cực mặc bạo nhằm khoe khuôn ngực ngồn ngộn.

Empty

Ý thức được khuyết điểm của bản thân và khắc phục là những gì mà người hâm mộ cảm thấy hài lòng ở Kỳ Duyên.

Jun Vũ

Phá vỡ hình ảnh "cô bé trà sữa" đầy ngây thơ và trong sáng, Jun Vũ khiến người hâm mộ khá sốc khi công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và chuyển hướng sang phong cách sexy. Việc này xuất phát từ nỗi tự tin khi bản thân không có được khuôn ngực đầy đặn. Từng có nhiều người trêu chọc cô là "hot girl lép". Dẫu biết, đó chỉ là những lời trêu đùa không ác ý nhưng khi bị nói quá nhiều thì Jun Vũ trở nên tiêu cực hơn. 

Empty

Jun Vũ tuy sở hữu khuôn mặt đẹp nhưng vòng 1 lại không được căng tròn, chính điều đó khiến cô tự ti.

Nâng ngực chính là ca phẫu thuật đầu tiên mà Jun Vũ lên bàn mổ, cảm xúc của nữ diễn viên ngay lúc này là vừa hồi hộp, vừa sợ hãi. Những ngày đầu hậu phẫu, cô khá đau đớn, sinh hoạt bất tiện nhưng lại chưa bao giờ hối hận về quyết định của bản thân.

Empty

Jun Vũ chưa bao giờ hối hận cho quyết định này của mình.

Khi mới thừa nhận đã phẫu thuật để tăng kích cỡ vòng 1, Jun Vũ nhận về không ít lời bình luận trái chiều. Trong đó, đa phần mọi người tỏ ra tiếc nuối hình tượng mảnh mai, nữ tính, ngọt ngào trước đây của Jun Vũ. Về phần nữ diễn viên, cô khá bình thản khi đối diện với phản ứng đó của fan. Cô cho rằng sự ngọt ngào và trong sáng chỉ là một trong những hình tượng cô muốn theo đuổi. Jun Vũ cũng hy vọng mọi người sẽ yêu quý tính cách của cô nhiều hơn là hình tượng trong sáng từng thể hiện trong các bộ phim, dự án nghệ thuật. 

Empty

Vòng 1 nóng bỏng được nữ diễn viên sinh năm 1995 khoe khéo trong những set đồ sexy như thế này.

Đối với những bình luận tiêu cực, Jun Vũ cũng thẳng thắn chia sẻ: "Mình cũng không hiểu là mọi người tiếc cái gì nữa. Mình vẫn mảnh mai, thực ra mình vẫn rất gầy. Người mình rất mỏng và nhỏ con. Mặt mình vẫn như cũ, mình đâu có sửa gì mặt đâu. Chỉ là vòng 1 đầy đặn hơn một tí thì có gì đâu mà tiếc. Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác". 

Empty

"Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác", Jun Vũ.

Vũ Ngọc Anh

Từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 và Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh chính là cái tên nhận nhiều sự chú ý bởi gương mặt khả ái, ưa nhìn. Tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng không tạo được dấu ấn lớn, Vũ Ngọc Anh vẫn là người đẹp được khán giả nhớ đến khi có vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng 1 căng tròn. Để có được đôi gò bồng đảo như thế, Ngọc Anh đã từng nâng ngực và không hề giấu diếm về chuyện đó.

Empty

Vũ Ngọc Anh thời chưa nâng ngực.

Không ngần ngại công khai "dao kéo", Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ: "Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó". 

Empty

Nữ diễn viên xem việc phẫu thuật là thật sự cần thiết.

Thật không ngoa khi nói rằng, nhờ vào việc trùng tu vòng 1 mà sắc vóc Ngọc Anh ngày càng quyến rũ và cuốn hút hơn. Cô tự tin diện đẹp những bộ trang phục có thiết kế táo bạo và nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Người đẹp cũng cho biết thêm, cô chỉ nâng vòng 1 và làm trắng răng chứ chưa đụng dao kéo tới bất cứ bộ phận nào trên gương mặt.

Empty

Đôi gò bồng đảo nóng bỏng hút mắt.

Empty

Những thiết kế khoe tối đa lợi thế hình thể của Vũ Ngọc Anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn