4 món phụ kiện tóc hot trend cho mái tóc thêm phần xinh yêu đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 món phụ kiện tóc hot trend để bạn làm đỏm vào dịp Tết, không kịp làm tóc mới thì chừng này cũng đủ xinh yêu lắm rồi.

Tết đến các chị em sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc tóc, làm đẹp cho mái tóc. Tuy nhiên cũng có người do nhiều việc cũng không đi làm tóc được. Nếu vẫn muốn làm điệu cho mái tóc thêm phần nổi bật vào ngày Tết thì bạn nên mau mau sắm ngay mấy món phụ kiện này. Chỉ vài món cũng đủ làm mái tóc trông điệu đà, bắt mắt và visual thì xinh xẻo hơn hẳn vài phần rồi.

Băng đô to bản

Món đồ được lăng xê nhiều nhất trong thời gian qua chắc hẳn là kiểu băng đô to bản này rồi. Nó khiến cho mái tóc nổi bật, không chỉ đem đến vẻ trẻ trung, nữ tính mà còn phảng phất nét vintage rất thu hút. Bên cạnh đó thì màu sắc của chúng cũng rất đa dạng, từ sắc trung tính cho đến màu mè nổi bần bật. Sao bạn không thử sang một chiếc băng đô đỏ thật nổi cho có không khí nhỉ?

Empty
Empty

Băng đô đính đá/ngọc trai

Cũng gần như” băng đô cũng rất hot và còn cực hợp dùng cho ngày Tết đó là kiểu băng đô đính đá/ngọc trai. Những món đồ này mangvèsiêu long lanh và bắt mắt. Đặc biệt là còn còn có ưu điểm điệu đà, nữ tính, diện lên cái là trông chanh sả và kiêu sa ngút ngàn liền. Ngày thường nếu có hơi ngại dùng phụ kiện đính đá vì sợ điệu quá thì Tết chính là dịp để bạn tha hồ “quẩy” mấy món đồ siêu xinh này.

Empty
Empty

Chun/kẹp tóc hình nơ

Món phụ kiện tóc cũng “khuấy đảo” suốt thời gian qua chính là những chiếc kẹp tóc, chun buộc có đính nơ. Ban đầu chỉ là nững mẫu nơ đen tối giản nhưng càng ngày món phụ kiện này càng xuất hiện nhiều mẫu mã phong phú hơn từ kiểu dáng to, nhỏ cho đến họa tiết, màu sắc vui mắt,... Cứ đeo lên tóc là thấy ngay sự khác biệt.

Empty
Empty

Khăn lụa

Những dải khăn lụa mềm mại chính là trợ thủ làm đỏm tuyệt vời cho mái tóc, rất xinh và sang. Bạn có thể học các sao Hàn buộc làm đôi tạo thành hai dải lụa thướt tha theo đúng style quý cô chanh sả. Nếu muốn điệu hơn chút bạn hãy khéo léo thắt thành hình chiếc nơ thì sẽ siêu trẻ trung và xinh xẻo luôn đấy.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link