Huyền Lizzie lên đồ sang chảnh đầy tinh tế giữa ồn ào bị "ném đá" vì quấn khăn lông chồn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng vẫn tiếp tục diện khăn lông nhưng có màn lật ngược tình thế ngoạn mục.

Huyền Lizzie là một trong những gương mặt thân quen trong làng diễn xuất của phim truyền hình Việt Nam. Cô còn ghi dấu ấn đậm bởi gout thời trang thời thượng cùng vóc dáng chuẩn chỉnh với 3 vòng nảy lửa. Mới đây, Huyền Lizzie đã có dịp xúng xính lên đồ theo style gái Thượng Hải và "chặt chém" với mốt diện sườn xám xẻ tà quyến rũ, đồng thời quấn thêm chiếc khăn lông giữ ấm nhưng bị ném đá thậm tệ. Tuy nhiên khi tham dự một sự kiện tiếp theo cách đây không lâu, cô nàng đã tiết chế ngay chi tiết này và ghi điểm tinh tế cũng với một chiếc váy đỏ và khăn lông.

Empty

Huyền Lizzie diện một chiếc váy đỏ cộc tay khoét ngực điệu đà và choàng thêm chiếc áo lông đeo hờ hững ở cánh tay tôn lên nét quý phái, sang trọng.

Empty

Chiếc áo lông màu be đối lập với màu đỏ tươi của chiếc váy mang đến sự nổi bật.

Empty

Lần này chiếc áo lông không còn "phản cảm" và "rùng rợn" là nguyên đầu con chồn nữa.

Không chỉ riêng Huyền Lizzie mà các ngôi sao khác trong showbiz cũng lăng xê tích cực item mặc lên vừa ấm áp lại đảm bảo tính thời trang, sang trọng tuyệt đối cho chủ nhân.

Empty

Lệ Quyên quý tộc với chiếc khăn lông màu đỏ.

 

Empty

Phanh Lee cũng xúng xính áo lông với quần jeans và boots thấp cổ màu be tôn chân.

Empty

H'Hen Niê cũng xúng xính áo len to sụ 2 màu đen trắng khi công du miền Bắc vào năm này.

Áo lông vốn là món đồ từ xa xưa chỉ dành cho tầng lớp quý tộc bởi sự đắt đỏ của nó. Để làm ra một chiếc áo lông yêu cầu sự gia công tỉ mỉ. Có một 1 loạt công thức diện của các người đẹp Vbiz trên, chúng ta có thể ứng dụng món đồ này theo các công thức cơ bản sau.

Diện áo lông với quần skinny/váy body

Vì chiếc áo lông đã có độ dày và to đồ sộ nên để tôn lên hết vẻ đẹp của hình thể, chị em nên chưng diện nó kèm với váy body hay quần skinny. 

Empty

Khi đi kèm váy dạ hội ôm body nó đều cho bạn một diện mạo sang chảnh và quý phái hết nấc.  

tung-bi-nem-da-chi-vi-quan-khan-long-huyen-lizzie-nay-sua-sai-nhan-duoc-diem-cong-tinh-te-x1-1611155285-669-width1000height900

Vì chiếc áo lông đã có độ đồ sộ sẵn nên khi diện cùng quần skinny sẽ hack dáng.

Lựa chọn áo lông có màu sắc trung tính

Để có thể tiết kiệm và dùng nhiều lần bạn nên lựa chọn chiếc áo có màu sắc trung tính như trắng, đen, be hay các gam màu pastel. Chúng vừa dễ phối đồ lại không bao giờ lo lỗi mốt.

Empty

Kết hợp áo dạ điểm xuyết lông

Đôi khi chiếc áo lông to sụ quá lại khiến cho bạn cảm giác nặng nề và e dè khả năng nuốt dáng của nó thì sự lựa chọn áo khoác phối thêm lông ở phần cổ hay đính lông ở mũ là một ý tưởng hay.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link