Đang hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An bất ngờ muốn có bạn gái để cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Vợ con đề huề, đại gia Đức An vẫn nghĩ đến chuyện có bạn gái sẽ cầu hôn ở đâu, Phan Như Thảo nói gì?

Mới đây, đại gia Đức An đăng ảnh một góc nghỉ dưỡng của gia đình kèm chú thích: "Hôm vừa rồi anh ngồi đây suy nghĩ, nếu anh có một cô bạn gái anh sẽ đem đến đây để cầu hôn, nếu anh có một cô bạn gái anh sẽ đưa đến đây mở chai rượu thật ngon cũng 2 đứa ăn tối, nếu anh có một cô bạn gái anh sẽ bị vợ đánh chết tại đây".

Empty
Empty

Ngay lập tức, Phan Như Thảo nhanh chóng đáp lại: "Suy nghĩ thật chín chắn rồi đấy chồng yêu ạ". Sau bình luận có phần khá hiền này, chân dài không quên dằn mặt chồng: "Chống nạnh đó nhé".

Cách đây vài ngày đại gia Đức An còn đăng ảnh mới của vợ khi đi dự một sự kiện và chia sẻ: "Sau 4 năm nghe được bài diễn văn cảm thấy bản thân anh có trí thức hơn. Thật hơn thì chẳng liên quan đến người nông dân như anh. Qua bao nhiêu đời tổng thống anh vẫn tự lo cho bản thân, chẳng ai giúp đỡ gì được cho anh. “Anh tôn thờ em suốt đời”. Nhiều cư dân mạng cũng bình luận: "Rất ngưỡng mộ vợ chồng anh! Chúc gia đình nhỏ luôn vui vẻ hạnh phúc!", "Anh An ngọt ngào quá", "Anh An nịnh chị Thảo quá nha", "Em lại tiếp tục ngưỡng mộ tình yêu đẹp của anh chị",...

Empty

Có thể thấy đại gia Đức An cưng chiều Phan Như Thảo hết mực. Thậm chí, dù vợ có mũm mĩm, đại gia Đức An cũng không chê mà còn nấu nhiều món ngon tẩm bổ cho vợ. Đức An đã từng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình và tiết lộ thói quen của mình mỗi sáng dành cho bà xã đó chính là dành nụ hôn ngọt ngào dù chưa đánh răng. Anh viết: "Nếu mỗi năm được thay vợ còn có lý do 'chúc mừng năm mới'. Trái đất vẫn quay, bình minh mỗi sáng, hôn vợ lúc chưa đánh răng. Năm mới muốn thay đổi bàn chải không. Hoan hô năm 2021", Đức An chia sẻ.

Dù cuộc hôn nhân thời điểm 5 năm trước khá nhiều ồn ào, nhưng tình cảm của vợ chồng Phan Như Thảo thậm chí còn nồng nàn và hạnh phúc hơn lúc đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link