4 mỹ nhân Việt sở hữu suối tóc mây vạn người mơ ước, quanh năm chẳng cắt tóc vẫn xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - 4 "công chúa tóc mây" của Vbiz: Tóc đẹp như quảng cáo dầu gội, ngắm mà Tết này chỉ muốn nuôi dài chứ khỏi cần cắt kiểu.

Các mỹ nhân Việt luôn có các cách biến tấu mái tóc của mình như tóc ngắn, tóc lửng lơ hoặc không quá dài. Tuy nhiên vẫn có vài người đẹp chỉ thích gắn bó với mái tóc dài miên man. Tưởng chừng cách để tóc dài truyền thống này có vẻ quê mùa nhưng nhưng hóa ra lại đem đến cho họ nét đặc sắc riêng, xứng danh là những bà hoàng, công chúa tóc mây của Vbiz. 4 mỹ nhân dưới đây chính là những người quanh năm chỉ diện tóc dài mà vẫn đẹp ngất ngây. 

Hiền Thục

Nói về ăn diện Hiền Thục cực kỳ táo bạo nhưng về tóc tai Hiền Thục lại lựa chọn một phương án hết sức truyền thống, đó là nuôi tóc dài. Mái tóc của Hiền Thục không chỉ có độ dài đáng ngưỡng mộ mà còn có được vẻ bóng mượt. Cô cũng không cần làm gì cầu kỳ đã rất nổi bật. Để giữ nét trẻ trung, hiện đại cho kiểu tóc, bà mẹ một con thường để tóc suôn thẳng, tỉa đuổi. Còn khi đổi phong cách cô làm cho nó bồng bềnh lên đôi chút.

Empty
Empty

Helly Tống

Helly Tống là cô nàng cực kỳ nổi tiếng với mái tóc siêu dài, chẳng hềnhuộm màu cho mái tóc, chỉ để tóc đen chân phương. Dẫu vậy, kiểu tóc dài mượt như mây lại rất hợp với gương mặt thanh tú, khí chất nhẹ nhàng. Đặc biệt cô cũng ăn giản đơn nhưng Helly Tống xuất hiện ở nơi đâu cũng đều tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Empty
Empty

Phạm Hương

Đa phần các nàng Hậu sẽ xõa hết mình trong khoản tóc tai, nàng thì cắt ngắn hẳn, có người thì nhuộm tóc nhưng riêng Phạm Hương lại là ngoại lệ. Ngay cả khi sang Mỹ định cư, style có phần sexy, táo bạo hơn nhưng kiểu tóc của cô vẫn giữ được nét truyền thống. Đây chính là mái tóc của có độ dày mượt gần như hoàn hảo.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Mái tóc của Hồ Ngọc Hà không chỉ dài mà còn có độ dày dặn, bồng bềnh ai cũng ao ước. Cô hịu khó biến tấu hơn. Có khi thì cô để tóc suôn thẳng cho trẻ trung, hiện đại; cũng có không ít lần, Hồ Ngọc Hà để tóc uốn sóng bồng bềnh, diện mạo sẽ toát lên vẻ đài các, quý phái, đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, để gia tăng độ trẻ trung, Hồ Ngọc Hà thường nhuộm nâu cho mái tóc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link