MC Lê Anh thông báo vợ đã mang bầu sau 1 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - MC Lê Anh tiết lộ đây cũng là lần đầu tiên anh chia sẻ tin vui của gia đình trước truyền thông.

Mới đây, MC Lê Anh bất ngờ thông báo vợ đã mang bầu. “Tôi xác định mình kết hôn ở thời điểm khá muộn, cũng vì vậy chúng tôi đã sớm có sẵn những kế hoạch riêng cho cuộc sống hôn nhân. Và đây là những bước chuẩn bị cần thiết để mọi người đón nhận những tin vui ở những thời điểm phù hợp. Nhân đây, Lê Anh cũng xin chia sẻ để khán giả mừng cùng với vợ chồng tôi. ” – nam MC vui vẻ tiết lộ.

mc-le-anh

Nói về thành viên mới trong gia đình, Lê Anh dí dỏm cho biết anh không quá kì vọng con mình phải hoàn hảo: “Tôi luôn nói với vợ tôi, hãy yêu thương hết mức và để mọi thứ tự nhiên. Dù là con trai con gái, tôi cũng vui… Nói vui một chút cháu nó có “cao” như bố, da có hơi ngăm đen,.. tôi cũng không sao cả. Tôi và bà xã sẽ dành hết những gì tốt đẹp nhất dành cho con.”

Lê Anh thường khiến cho các khán giả nữ phải rung động với khuôn mặt điển trai và lối dẫn vô cùng duyên dáng. Anh bắt đầu bước chân vào nghề MC từ năm 2003 với các chương trình như Khoảnh khắc bị đánh cắp, CLB Thơ, Robocon (2004-2007), Điểm hẹn âm nhạc, Chắp cánh thương hiệu, Lễ trao giải Vifotec (2004-2006), Hoa hậu Kinh đô Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Con đường âm nhạc, Peter Yarrow và trái tim Việt Nam... Cách đây một thời gian anh bất ngờ thông báo đã kết hôn.

mc-le-anh2

Theo đó, vợ của MC Lê Anh là Trần Thị Thu Hảo hiện đang là trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao đẳng ở Hà Nội. Trước khi quyết định về chung một nhà, hai người đã có khoảng thời gian hẹn hò, tìm hiểu khá dài.

Được biết, Thu Hảo chính là học trò của MC Lê Anh. Hiện tại, Thu Hảo đang là Trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao Đẳng ở Hà Nội. Thu Hảo ăn mặc khá giản dị. Cô cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh chụp cùng MC Lê Anh.

Nói về chuyện tình với MC Lê Anh, Thu Hảo chia sẻ: "Từ hơn 10 năm trước tôi và anh Lê Anh quen nhau khi anh ấy là giảng viên còn tôi là sinh viên. Ấn tượng của tôi về thầy của mình ngày ấy là người rất nghiêm khắc nhưng cũng rất thông minh và hết lòng hướng dẫn sinh viên trong việc học tập. Trong khoảng thời gian là học trò của anh Lê Anh, tôi có tham gia nghiên cứu khoa học và anh Lê Anh là giảng viên hướng dẫn. Trong quá trình làm việc tôi càng cảm phục sự thông minh và làm việc rất khoa học của anh ấy.

Cả 2 vợ chồng tôi đều nghiên cứu và giảng dạy chuyên ngành du lịch. Anh ấy cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, lại là thầy của tôi nên có lẽ tôi là người được hưởng lợi nhiều hơn những chia sẻ từ "chuyên gia chồng" trong công việc"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link