Nghía qua 5 kiểu tóc dưới đây bạn sẽ có thêm ý tưởng làm đẹp để đón Tết

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu tóc hack tuổi đang được hội gái xinh châu Á mê mẩn nhất, Tết này mà diện là visual thăng hạng bội phần.

Khi gần đến Tết Nguyên đán là nhiều nàng công sở lại bắt đầu rục rịch tìm kiếm các kiểu tóc để F5 nhan sắc đón Tết. Dù chỉ còn ít ngày nữa bạn vẫn bạn có thể tham khảo qua 5 gợi ý dưới đây. Bởi lẽ 5 kiểu tóc này có khả năng hack tuổi khiến bạn trông trẻ trung và thú vị hơn hẳn.

1. Tóc bob

Ttóc bob luôn được xem là kiểu tóc thần kỳ giúp người diện trông trẻ trung và ấn tượng và mang lại cảm giác mới lạ, cá tính hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp bạn trở nên năng động, thuận tiện hơn trong nhiều việc. Chưa cần phải làm tóc cầu kỳ, cứ đổi sang kiểu tóc bob là đảm bảo visual của bạn sẽ thăng hạng, gương mặt thon thả và trẻ trung hơn vài tuổi. Kiểu tóc này cũng không quá kén gương mặt mà hầu như ai cũng có thể diện đẹp được cả.

Empty

2. Tóc ngắn uốn xoăn sóng nước

Nếu bản thân bạn muốn có được mái tóc có ưu điểm năng động lại vừa ngọt ngào nữ tính thì hẳn nhiên không thể bỏ qua tóc ngắn uốn xoăn sóng nước. Với độ dài ngắn trên vai kèm theo đó là độ bồng bềnh sẽ khiến bạn thêm bội phần thú vị và nữ tính. Để mới mẻ bạn có thể nhuộm sáng hơn một chút.

Empty

3. Tóc uốn vểnh ra ngoài

Kiểu tóc này tuy thịnh hành từ lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là các cô gái Hàn với vẻ đẹp mong manh, nữ tính rất mê kiểu tóc này. Phần đuôi tóc được uốn vểnh 1 chút ra ngoài sẽ tạo cảm giác cá tính, ngổ ngáo và trẻ trung. Nếu để tóc mái dài sẽ thêm vài phần thanh lịch, còn nếu để tóc mái thưa sẽ thêm điểm ngọt ngào trẻ trung.

Empty

4. Tóc uốn cụp chữ C

Để dung mạo trở nên thật ngọt ngào xinh tươi thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc uốn cụp chữ C. Uốn cụp vừa tạo hiệu ứng xinh xắn dễ thương mà còn khiến gương mặt trông thanh thoát, nhỏ nhắn, đảm bảo thanh lịch lắm đấy.

Empty

5. Tóc Hime

Dù đã là trend từ khá lâu nhưng dạo gần đây tóc hime lại hot trở lại thành kiểu tóc được khá nhiều cô nàng sành sỏi yêu thích. Kiểu tóc bắt nguồn từ Nhật Bản này có đặc trưng với phần mái hai bên cắt ngắn, ốp vào mặt mang cảm giác thanh thoát.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link