4 nét tướng của người phụ nữ lận đận cả tình duyên lẫn tiền bạc, hôn nhân đứt gánh nửa đường

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng cho thấy một người phụ nữ sở hữu những đặc điểm sau đây cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn, đường nhân duyên cũng không được như ý.

 Phụ nữ có lông mày rậm

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tướng lông mày rậm khá cứng rắn, háo thắng, tính tình nóng nảy, dễ làm mất lòng người khác khiến đàn ông thường tránh xa. Thời còn trẻ tình yêu của cô nàng này chỉ dừng ở mức chớm yêu hoặc yêu đương không lâu lại chia tay. Những người này đường hôn nhân cũng không như ý dễ gặp trục trặc, đứt gánh giữa đường nên cuối đời đơn độc.

tuong-phu-nu-lan-dan

Sống mũi cao nhưng bị lộ xương

Phụ nữ có sống mũi cao xét về mặt thẩm mỹ khá đẹp nhưng nếu sống mũi lộ xương thì là một điều không may mắn cả về tình duyên lẫn công danh. Những người này mang ý thức bản thân mạnh mẽ, lòng tự trọng dâng cao, họ luôn luôn mong muốn tìm được một người đàn ông có thể phục tùng mình đến hết đời.

Sau khi kết hôn, bạn luôn yêu cầu chồng làm mọi việc một cách hoàn hảo nhưng không được đáp ứng, vì vậy bạn không thể tìm thấy người bạn đời lý tưởng của mình. Bên cạnh đó, người này cũng vất vả trong cuộc sống, cả đời phải bôn ba, sống ít hạnh phúc, sự nghiệp khó thành lại khó tích lũy được tiền của.

Người có gò má cao

Trong nhân tướng học một người con gái có gò má cao là người có cá tính mạnh mẽ hay làm theo ý mình. Những người này họ thường bướng bỉnh có ý chí phấn đấu cao, khi làm việc gì thì phải làm cho đến khi xong việc. Tuy nhiên, vì tính cách quá mạnh mẽ nên họ khó lòng dung hòa với bất kỳ người đàn ông nào xung quanh mình. Vì vậy, những người bị có tướng mắt này phải tu tâm dưỡng tính, nếu không đến tuổi trung niên chắc chắn sẽ dẫn đến đại họa, đổ vỡ trong hôn nhân hay quan hệ tình cảm, thậm chí có thể rơi xuống vực thẳm của sự đau đớn.

Phụ nữ cười hở lợi

Người phụ nữ cười hở lợi là người sống theo cảm tính. Làm việc gì cũng không nói trước khiến ai cũng không thể hiểu nổi. Người này hay tin người, thật thà, yếu đuối nên cũng không đề phòng được ai, nhất là đối với tình cảm thì rất dễ rơi vào lưới tình, yêu đương mù quáng, lận đận đường tình duyên vì họ hướng ngoại, phóng khoáng.

975-1627399736534773326556

Nếu phụ nữ cười hở lợi mà lợi còn thâm, môi mỏng thì bạn nên đề phòng vì họ không trung thực, thật thà, thật khó để tìm được một người đàn ông tốt đi với mình đến hết cuộc đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link