5 tướng tay của người nợ nần chồng chất: Có 1/5 cũng là số khổ, một đời nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn tay này thường có tài vận không tốt, dễ vướng vào nợ nần.

Lòng bàn tay dẹt và mỏng

Theo nhân tướng học, lòng bàn tay được coi là tài khố. Người có lòng bàn tay dày, đầy đặn được coi là nét tướng phú quý, giữ được tiền tài. Trong khi đó, người có tướng bàn tay dẹt, mỏng lại không tốt. Người này được dự đoán làm chỉ đủ ăn, thậm chí còn dễ rơi vào cảnh nghèo khó, nợ nần.

tuong-tay-no-nan-01

Đốt ngón tay có nhiều vân dọc

Trên ngón tay có nhiều vân dọc là nét tướng không tốt. Nó dự báo chủ nhân gặp không ít phiền toái về mặt tiền bạc hoặc công việc. Người này không vay tiền người khác thì cũng bị người khác vay tiền nhưng không trả.

Nhìn chung, người sở hữu tướng tay này được đánh giá là tài vận lận đận, thu chi dễ mất cân đối. Từ đó dễ gây ra phiền toái về mặt tinh thần, khiến cuộc sống chật vật.

Đường chỉ tay vận mệnh có vân đảo

Đường chỉ tay vận mệnh (còn gọi là đường sự nghiệp, vân ngọc trụ) là đường đại diện cho thành tựu trong công việc của một người, phạm vi các mối quan hệ xã hội, mức độ phát triển của công danh sự nghiệp.

tuong-tay-no-nan-03

Theo nhân tướng học, nếu trên đường chỉ tay vận mệnh có vân đảo (giống hình dáng của một hòn đảo) là điềm không may mắn. Khi vân đảo xuất hiện, chủ nhân nên cảnh giác với chuyện mất tiền, thậm chí phải chạy vạy vay mượn khắp nơi để bù đắp.

Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là dấu hiệu đường tài vận không tốt, thiếu thốn tiền bạc. Người này dù cố gắng cũng không làm nên chuyện lớn.

Cuộc sống của người này phải suy nghĩ, lo lắng, muộn phiền vì nhiều chuyển. Bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí khiến cuộc đời người này không có khả năng thăng tiến, chỉ làm nhân viên quèn.

Ngón tay khép lại tạo thành khe hở lớn

tuong-tay-no-nan-04

Khi khép các ngón tay với nhau mà ở giữa vẫn tạo ra kheo hở lớn thì đây là tướng người khó giữ tiền. Người này chi tiêu phóng khoáng, nhiều khi thu không bù nổi chi, tiền vào rồi lại ra, có tiền cũng không giữ nổi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link