4 nốt ruồi giàu sang, thịnh vượng, ai sở hữu 1 hậu vận cũng phát tài, phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Ai sở hữu những nốt ruồi giàu sang, thịnh vượng này được dự báo sẽ gặp may mắn, phúc lộc trong cuộc đời.

Ai trong chúng ta đều có nốt ruồi tốt, nốt ruồi xấu. Nốt ruồi tốt thường nên giữa lại còn những nốt ruồi xấu thì bạn nên sớm tẩy đi kẻo ảnh hưởng đến vận mệnh. Vậy phụ nữ sở hữu nốt ruồi nào thì phúc khí dồi dào?

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở tai

Người xưa thường nói tai to là phúc. Trên thực tế, trong tướng số, cho dù là phụ nữ có vành tai vòng xoắn hay nốt ruồi thì đều có nghĩa là số vượng phu, sống lâu, hưởng phúc cả đời.

Những người sở hữu các nốt ruồi ở tai, thường có tương lai phú quý, cuộc sống giàu sang và là thường là những người rất có tài. Đặc biệt là trong các mối quan hệ, giao tiếp trong xã hội với cách ăn nói khéo léo giúp cho sự nghiệp thêm phát triển. Nốt ruồi ở tai thường xuất hiện ở một số vị trí như: Nốt ruồi ở vành tai.

5

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người phụ nữ có nốt ruồi trên lòng bàn tay còn được gọi là “kho báu trong lòng bàn tay”, biểu thị cho tướng mạo đa đoan, có thể nắm giữ tiền tài, giỏi giang, quản lý việc lớn nhỏ trong nhà có trật tự.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay được xem là quý tướng, gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Nhưng thực tế, không phải nốt ruồi nào ở lòng bàn tay cũng có vận số giống nhau. Bởi phải tùy thuộc vào màu sắc, kích cỡ, vị trí cụ thể nên bạn cần xem xét cẩn thận để xác định chính xác vận số của mình.

6

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở hai bên bả vai

Phụ nữ có nốt ruồi ở hai bên trái và phải của bả vai thể hiện là người cần kiệm, tằn tiện, biết quán xuyến việc nhà nên dù trong hoàn cảnh túng thiếu cũng có thể sống sung túc. Và họ có thể sinh ra những đứa con giàu có.

Trường hợp vị trí nốt ruồi ở cả 2 vai cho thấy là người có tính mạnh mẽ. Họ thường là người phóng khoáng, gần gũi và dễ kết bạn. Những người này thường có năng lực, dám nghĩ dám làm và thích sự mới mẻ. Nhờ vậy dễ đạt được thành công như mong muốn sau quá trình phấn đấu, nỗ lực.

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở eo

Nốt ruồi ở eo phụ nữ thường được xem là tướng tốt trong nhân tướng học, họ luôn tỉ mỉ, chu đáo trong từng việc làm của mình, kể cả lời nói và hành động. Nhất là trong công việc, họ là người có tinh thần trách nhiệm, dù bao nhiêu khó khăn cũng đều cố gắng vượt qua.

Phụ nữ có nốt ruồi ở eo tượng trưng cho phú quý của chồng. Trước đây, đàn ông có nốt ruồi ở eo được gọi là nốt ruồi quân tử, còn phụ nữ có nốt ruồi ở eo thì có trách nhiệm với chồng và mang lại phú quý.

Phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở trên bàn chân

Nhân tướng học có nói, những ai sở hữu được nốt ruồi này thì cả đời sung túc, viên mãn không muộn phiền âu lo. Người sở hữu những nốt ruồi dưới lòng bàn chân sinh ra đã có một tấm lòng hướng thiện, biết yêu thương gia đình, giúp đỡ cộng đồng và san sẻ mọi khó khăn.

4

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người có tướng số phúc khí nhất, dù xuất thân nghèo khó nhưng về sau sẽ vượng vận quý nhân. Một điểm vô cùng quan trọng nữa là con trai do phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân sinh ra đều là người giàu sang phú quý.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link