4 nốt ruồi "hút lộc" đỏ cả tình duyên lẫn tiền bạc, 1 vị trí "đón lệ" mong bình an cũng rất xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi ở vị trí dưới đây thì xin chúc mừng cả cuộc đời bạn may mắn đủ đường không lo túng thiếu.

4 nốt rồi may mắn trên mặt ai có 1/4 cũng đủ sung túc

Nốt ruồi ở giữa hai lông mày: Nốt ruồi này nằm ở vị trí ở giữa hai lông may trong xem tướng mặt và nhân tướng học gọi là cung Sự nghiệp. Nó cho chúng ta biết được những dự đoán, nhận định về khả năng thăng tiến trên con đường quan lộ và danh vị mỗi người có thể đạt tới.

Nếu ở giữa hai lông mày có nốt ruồi phú quý, xem tướng nốt ruồi cũng có thể dựa vào khí sắc cung Sự nghiệp để biết được phúc họa, cát tường của người đó. Nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì dự đoán, người này sẽ dễ gây dựng được cơ đồ hơn người khi qua tuổi trung niên.

Thường họ sẽ có đôi chút trục trặc trong gia đình hoặc tình yêu, hôn nhân trước khi thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Cần đặc biệt chú ý tới sự thay đổi của màu sắc, hình dạng hoặc việc lông mọc trên nốt ruồi phú quý này, bởi nó sẽ cho biết thời điểm bạn cần mạnh mẽ và kiên trì vượt qua cửa ải cuộc đời.

Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương: Trong xem tướng nốt ruồi và xem tướng mặt nói chung, huyệt Thái Dương còn được gọi là cung Thiên di. Cung này cho biết được các thông tin liên quan đến việc đi lại, du lịch công tác hoặc di dời của chủ nhân trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Người nào có nốt ruồi ở vị trí này sẽ được dự đoán là hay được đi lại, làm ăn nơi phương xa hoặc đảm nhận những vị trí buộc phải đi công cán nhiều. Nốt ruồi ở vị trí này nếu cát tường sẽ giúp chủ nhân thu hoạch không ít tài chính sau mỗi chuyến đi, khiến cho họ vừa vượng vận quý nhân vừa dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

not-ruoi

Nốt ruồi nằm ở đuôi lông mày: Trong nhân tướng học phần nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái hà, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có.

Tuy vậy, nếu nốt ruồi này có chút thay đổi về màu sắc, hoặc bề ngoài dần to lên theo thời gian, đăt biệt là vào lúc chủ nhân 33 – 34 tuổi thì cuộc sống tình cảm và gia đình sẽ gặp đôi chút khó khăn. Chính vì thế, họ càng làm nhiều việc thiện, tích đức dài lâu sẽ càng dễ chạm tay tới thành công ở độ tuổi trung niên.

Nốt ruồi ở cung Điền trạch: Trong nhân tướng học thì cung điền trạch trong xem tướng mặt và xem tướng nốt ruồi chính là vị trí nằm giữa đôi mắt và lông mày. Ai có nốt ruồi son ở đây thường là người nhiều tài lẻ, dung mạo hơn người, tính khí bao dung độ lượng, dày dạn kinh nghiệm và dễ thành danh khi ngoài 38 – 40 tuổi.

Nếu may mắn lấy được người bạn đời hợp mệnh, vợ chồng chung sống hạnh phúc thì dự kiến họ sẽ hay phải chuyển nhà, nhưng mỗi lần chuyển chỗ ở sẽ là một lần tăng thêm may mắn, tài lộc. Càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn.

not ruoi

Nốt ruồi ở dưới mí mắt cả đời đón lệ buồn nhiều hơn vui

Theo nhân tướng học thì lệ đường là vị trí ở dưới mí mắt. Nếu như một người xuất hiện nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này thường là người dễ phải khóc, cuộc sống nhiều chuyện buồn khiến họ hay khóc và rơi lệ. Theo quan niệm của ông bà ta thì những người có đặc điểm này tượng trưng cho đôi mắt buồn, cuộc sống tình duyên thường bất ổn.

Trong nhân tướng học thì những người có nốt ruồi này thường số mệnh khá khốn đốn và vất vả. Họ thuộc tuýp người chịu nhiều nỗi đau và tổn thương sâu sắc trong cuộc đời.

Một người khi có nốt ruồi ở vị trí này, dù nốt ruồi ở vị trí này chìm hay nổi, màu nâu đen hay màu hồng thì vận số của người sở hữu cũng không tốt. Họ luôn gặp hạn, điềm xấu, nhìn chung cuộc đời gắn liền nước mắt. Không chỉ thế còn ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp mà còn khiến tình duyên gặp nhiều trở ngại

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link