Tử vi tuần mới: 3 con giáp "vơ vét" hết tài lộc trong thiên hạ, tiền tiêu rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới này có những con giáp dưới đây làm việc gì cũng thuận lợi, cuộc sống thành công viên mãn hơn người.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới con đường công danh của người tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc trong tuần mới. Con giáp này may mắn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, mở ra con đường thăng tiến cho mình. Bản mệnh được giao những nhiệm vụ quan trọng mà một khi hoàn thành sẽ lập tức thăng tiến, chuyện tăng lương, thưởng nóng nằm trong lòng bàn tay. Chuyện tài lộc của bạn phát triển hơn bao giờ hết tính từ trước đến nay, đặc biệt là những người đã cần mẫn dành thời gian cho cả công việc chính lẫn việc làm thêm. 

Lời khuyên cho người tuổi Thìn là nên nắm bắt lấy thời cơ ngàn năm có một để mọi việc trở nên hanh thông, tạo tiền đề phát triển trong tương lai. 

tuoi-thin-hop-huong-nao-1-1024x576

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, người tuổi Mùi gặp được quý nhân, thuận lợi thăng tiến. Người này có vai trò cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Mùi khi liên tục hỗ trợ, dẫn lối cho bạn đi đến thành công. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà ỷ lại, mọi sự cố gắng cốt yếu đều phải xuất phát từ phía bạn, không nên quá lệ thuộc vào người khác. Đường tài lộc của bản mệnh đang rất vượng, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, tuổi Mùi cũng sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi. Những người tuổi Mùi hãy nắm bắt lấy cơ hội này để hóa giải những xui xẻo cản đường bạn trước đó. 

dan

Tuổi Dần

Tử vi trong tuần mới, vận trình công việc của người tuổi Dần đều diễn ra hanh thông. Thần may mắn giúp con giáp dễ dàng hoàn thành được các nguyện vọng còn dang dở từ trước tới nay. Bản mệnh còn có cơ hội được lấn sân thử sức ở những lĩnh vực hoàn toàn mới để tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, con đường tài lộc của những chú Hổ cũng bước sang một nấc thang mới.

Những người tuổi Dần không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà tuổi Mùi còn may mắn trên đường tinh duyên. Trong thời gian này, tuổi Dần nếu con độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi và có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho con giáp độc thân là rất lớn. Với những người tuổi Dần đã có đôi có cặp thì cuộc sống càng thêm viên mãn gắn bó. Nhìn chung, thời vận sắp tới của Dần không có gì đáng ngại. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link